Vé máy bay đi Pháp

Hiện tại để mua vé máy bay đi Pháp quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Air France, Singapore Airlines... mỗi hãng đều có những ưu điểm khách nhau. Liên hệ với Beetours để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Những ai đã từng đặt vé máy bay đi Pháp một lần, chắc chắn sẽ chẳng bao giờ quên được thủ đô Paris hoa lệ, nhất là khi đêm về. Thành phố với lối kiến trúc như các tòa lâu đài và đài tưởng niệm, những cây cầu cổ kính, những du thuyền chạy dọc dòng sông Seine thơ mộng giúp bạn có thời gian ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố tạo nên những cung bậc cảm xúc thi vị, nhà thờ Đức Bà Paris, cây cầu đi bộ Pont des Arts với tên gọi thân thuộc “cầu khóa tình yêu” với những mong muốn tình yêu luôn bền chặt của các đôi uyên ương, cầu Pont Neuf nối liền hai nhánh lớn nhỏ của dòng sông Seine yên bình, phẳng lặng với những hàng cây xanh mướt đôi bờ in bóng.
Nói đến Pháp, chúng ta thường hay nhắc đến tháp Eiffel- biểu tượng của đất nước này. Kể từ khi khánh thành vào năm 1889, trong vòng suốt 40 năm Eiffel luôn giữ vị trí công trình cao nhất thế giới với chiều cao 325m và công trình thu phí thu hút nhất thế giới nhờ hàng trăm triệu lượt khách du lịch ghé thăm. Làm sao bạn có thể quên được hình ảnh của tháp Eiffel lung linh, tráng lệ về đêm nhờ sự hỗ trợ của 20.000 ngọn đèn và 336 chiếc máy chiếu phải không?
vé máy bay đi pháp
Những chiếc vé máy bay đi Pháp sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái bên bờ biển thơ mộng của thành phố Nice trong thời tiết Địa Trung Hải thật tuyệt vời. Hãy trải nghiệm cảm giác dạo qua các trung tâm mua sắm, lang thang trong các khu chợ, cửa hàng khu phố cổ để chọn mua những mặt hàng thủ công, dầu oliu nguyên chất, xà phòng được làm bằng tay và mua những món quà lưu niệm ở Nice. Lễ hội âm nhạc, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang và lễ hội Carnaval ở quảng trường Massséna cũng thu hút được rất nhiều khách du lich hàng năm. Cũng là một đất nước nổi tiếng với các thương hiệu rượu vang, vào mùa thu hoạch các vườn nho của nước Pháp đỏ rực khắp nơi trên các sườn đồi rông mênh mông trải dài. Xen kẽ giữa những vườn nho là những ngôi làng và lâu đài đẹp như trong tranh vẽ, những thị trấn cổ kính và thơ mộng ở khắp các miền quê của nước Pháp cứ khắc ghi mãi vào tâm trí khách thập phương.
Người Pháp rất xem trọng việc ăn uống, bởi vậy họ là những con người rất sành ăn tạo nên một đất nước có nền ẩm thực phong phú, tinh tế và hoàn hảo- cái nôi của ẩm thực châu Âu, một di sản văn hóa phi vật thể, niềm tự hào của biết thế hệ, bao nhiêu người dân xứ sở nước Pháp. Các món ăn không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu, mà còn là sự hài hòa của hương sắc tạo cho người thưởng thức cảm giác hài lòng. Các món ăn quen thuộc của nước Pháp là phomai, bánh crêpes và đặc biệt là món gan ngỗng.
Bạn có muốn thưởng thức món gan ngỗng màu vàng sậm, bên ngoài thơm giòn, bên trong vẫn thật mềm mại, vị thơm, béo như tan dần trên đầu lưỡi, nhấm nháp thêm một chút rượu vang nho và cảm nhận những điều thú vị ở đất nước này. Nhanh tay gọi cho chúng tôi để sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ và tận hưởng cuộc sống nhé !
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: