gió

Gió ơi! Hôm nay trời mưa. Lại những cảm xúc không tên ùa về. Ta đang nhớ đến một người. Gió giúp ta gửi lời chúc may mắn đến người đó nhá.

Trong Sài Gòn vẫn đang nắng, cái nắng đó ta nghĩ sẽ khắc nghiệt lắm đấy. Người đó đang bận rộn với cuộc sống của mình. Chắc cũng không nghĩ đến ta đâu. Nhiều lúc ta nhớ đến người bạn đó, nhắn tin liên lạc mà không được đáp lại. Ta buồn, nhưng nỗi buồn đó chẳng là gì. 

Trong Sài Gòn tuy nóng vậy mà chẳng bao giờ ta thấy nó làm ảnh hưởng đến cảm xúc của người đấy. Nói chuyện với người đó như thể ta được bay trên bầu trời xanh vậy. Thoải mái và nhẹ nhàng, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Người đó và ta vẫn luôn là bạn. Hai người bạn thân. Người đó ít nói, chân thành và sống tình cảm. Lo lắng cho bạn bè theo kiểu lắng nghe, xuất hiện khi bạn cần và chia sẻ chứ không phải quan tâm quá nhiều đến đời sống riêng của người khác. Lúc đến và đi đều nhẹ nhàng như gió. Gió thoảng qua và cuốc đi hết những bồn phiền. 

Người biết không, đã có lần ta nói với người đó rằng: ''L muốn là gió và gió phải được tự do''. Và từ đó người đó cũng gọi ta là gió. 

Cuộc sống của người đó ta cũng không biết rõ vì ít khi người đó tâm sự với ta hoặc có thể vì ta còn bé nên... Nhiều lúc ta thấy có lỗi với người đó vì sự quan tâm của mình như đang làm phiền. Nhưng không sao, thế giới riêng của người đó mà, ta đâu có quyền. Ta có nhiều chuyện để nói với người đó lắm.Nhiều lúc buồn nhưng ta vẫn nhớ người đó nói:'' Sống là phải chiến đấu''.Ta thích cách nói đó. Rất cá tính, có ý chí và dầy nghị lực.

Hôm qua ta đã liên lạc được với người đó. hihihi. Ta vui nhưng trong niềm vui lại xen lẫn một chút buồn. Người đó vẫn gọi ta là ''đáng ghét'' chứng tỏ người đó vẫn nhớ đến người bạn là ta. Nhiều lúc ta cứ nghĩ là mình bị lãng quên rồi cơ.hjhj. Hóa ra tất cả mọi thứ đều không như mình nghĩ.
Tháng 3 này là một tháng đặc biệt. Đặc biệt vì ngày 8-3 vừa rồi người đó vẫn nhắn tin chúc mừng ta, vẫn dặn ta phải học hành chăm chỉ. :D . Đặc biệt nữa là tháng này có cả sinh nhật của ta và người đó. 

Nếu đúng ngày đó mà ta không liên lạc được với người đó thì Gió hãy giúp ta gửi lời chúc sinh nhật đến người đó.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: