Thiết kế nội thất phòng khách chuyên nghiệp

Trong thiết kế nội thất đương đại nói chung, đối với mỗi căn hộ từ căn hộ chung cư, nhà mặt phố, nhà riêng đến các biệt thự cao cấp thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được ưu tiên hàng đầu. Phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà bởi rất nhiều yếu tố cần đến nó như: xum họp gia đình, tiếp đón bạn bè, tiếp đón khách hàng…Để đảm bảo các tính năng thư giãn, giao tiếp xã hội trong phòng khách thì  việc sắp xếp các vật dụng: sofa, bàn nghế, đèn chiếu sáng, tivi… cần phải tạo được điểm nhấn vừa thu hút ánh nhìn của khách hàng , bạn bè vừa tạo cảm giác thoải mái của các thành viên trong gia đình.
Để có thể hoàn thành những yêu cầu khắt khe đó thì việc lựa một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp là điều mà mỗi khách hàng cần quan tâm. Xây dựng TP là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất từ nam ra bắc. Với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách.

Hiện tại trên thị trường xây dựng nói chung đang tồn tại rất nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng khách khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại, từ phòng cách châu Á đến phong cách châu Âu, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số phong cách chính.

1. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Mẫu trần thạch cao phòng khách 03
Phòng khách theo hướng hiện đại luôn là sự lựa chọn của khách hàng năng động
Phong các thiết kế này thường được áp dụng đối với khách hàng có tính năng động và hiện đại. Phong cách này thường muốn tận dụng tối đa khoảng không của phòng khách việc sắp sếp các vật dụng như bàn nghế, đèn điện, ti vi.. thường tạo một không gian thoáng. Theo thiết kế hiện đại thì nội thất phòng khách không áp dụng các chi tiết rườm rà mà chỉ áp dụng các đồ vật mang thiên hướng hình hộp và góc cạnh

2. Thiết kế nội thất phòng khách cổ điển

Mẫu trần thạch cao phòng khách 11
Phòng khách mang xu hướng cổ điển luôn là lựa chọn của khách hàng trung niên
Trái ngược lại với phong cách hiện đại. Phong cách này thưởng sử dụng rất nhiều tiểu tiết, hoa văn, các đường cong phức tạp cũng như các hiệu ứng ánh sáng để tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho phòng khách. Phong cách này thường gắn liền với những khách hàng trung niên thường có thiên hướng hoài cổ. Màu sắc trong thiết kế này tường có tông màu nâu, trầm, xanh rêu kết hợp với màu ánh sáng như vàng đất, vàng kem. Nội thất phòng khách trong phong cách thiết kế nội thất này thường sử dụng gỗ, thảm, đèn chùm, đèn hắt và các vật dụng hình tròn, bầu dục và nhiều chi tiết.

3. Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách  khác

Ngoài hai phong cách thiết kế trên với mỗi khách hàng có sở thích khác nhau thì chúng tôi sẽ tạo nên những căn phòng phù hợp với sở thích của khách hàng đó. Quý khách có thể xem một số hình ảnh phía dưới


Phong cách nội thất châu Âu
Phong cách nội thất châu Âu
Nội thất phòng khách theo kiến trúc Nhật Bản
Nội thất phòng khách theo kiến trúc Nhật Bản





Mẫu trần thạch cao phòng khách 02

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 comments: