Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp là nhu cầu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Nhưng nếu khách hàng không có chuyên môn hay kinh nghiệm về lĩnh vực này thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tự thiết kế nội thất cho không gian làm việc của công ty. Quý khách hàng muốn thiết kế nội thất văn phòng của công ty mình đảm bảo các yếu tố về phong thủy, tính thẩm mỹ, hiệu quả trong khi sử dụng? Hãy đến với xây dựng TP để đáp ứng những nhu cầu thiết thực đó.
thiết kế nội thất văn phòng

Quy trình triển khai dự án thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Để đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, hiệu quả trong làm việc, phù hợp với tính cách của khách hàng cũng như hợp phong thủy. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên tìm hiểu về gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Dịch vụ này được chúng tôi thực hiện từ bước thiết kế nội thất, đến việc xây dựng sản phẩm và thi công nội thất, các bước cơ bản như sau.

Lấy thông tin khách hàng

Đây là bước khởi đầu trong mọi lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung. Xây dựng TP sẽ lấy ý kiến của khách hàng về những vấn đề như: sơ bộ về lĩnh vực công ty đang hoạt động, không gian làm văn phòng làm việc, màu sắc về logo cũng như trang phục của công ty, các ban ngành hiện có trong công ty… Những thông tin này sé giúp chúng tôi có một cái nhìn khái quát về những thành phần sẽ xây dựng trong bản thiết kế từ đó đưa ra những màu sắc cũng như cách bài trí phù hợp.

Thiết kế ý tưởng cho văn phòng làm việcthiet-ke-noi-that-van-phong-01

Từ những thông tin mà khách hàng cung cấp đến cho chúng tôi, đội ngũ kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng sơ bộ. Bản vẽ thiết kế sơ bộ sẽ đưa ra bố cục bên trong văn phòng làm việc, cách sắp xếp các phòng ban sao cho tiện lợi trong việc trao đổi thông tin giữa giám đốc và nhân viên cũng như việc trao đổi giữa khách hàng và nhân viên của công ty (thiết kế nội thất phòng khách). Thông qua những thông tin này khách hàng sẽ đưa ra ý kiến của mình để các kiến trúc sư của chúng tôi có thể chỉnh sửa trong bản thiết kế. Quá trình này thông thường diễn ra trong 2-3 lần sẽ có thể có 1 bản thiết kế nội thất sơ bộ hoàn chỉnh.
thiet-ke-noi-that-van-phong-02
Sau khi thống nhất về bố cục căn phòng thì các KTS của chúng tôi sẽ tiến hành vẽ các bản vẽ 3D các khu vực trong văn phòng cũng như triển khai vẽ mặt bằng  chính thức của văn phòng bằng bản vẽ 2D. Để khách hàng có thể khái quát được  văn phòng làm việc của mình đội ngũ KTS của chúng tôi sẽ hiện thực hóa tất cả các chi tiết từ bàn ghế, vách ngăn, lối đi lại sát với thực tế lên đến 80-90%.

Báo giá sản phẩm

Khi tất cả các hạng mục được hoàn thành và phù hợp với tiêu chí của khách hàng chúng tôi sẽ thực hiện báo giá tổng quan về toàn bộ chi phí để khách hàng lựa chọn và thống nhất mức giá và hai bên ký kết hợp đồng.

Thi công và nghiệp thu công trình

Xây dựng TP sẽ trực tiếp thi công các hạng mục có trong bản thiết kế. Sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ trực tiếp lắp ráp sản phẩm để đúng với bản thiết kế mà chúng tôi đã đưa ra. Khi tất cả đã hoàn thành hai bên tiến hành thanh toán chi phí như bản báo giá đã thống nhất từ đợt trước.

Xây dựng TP – Lựa chọn đầu tiên cho thiết kế nội thất văn phòng

Xây dựng TP chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư (KTS), kỹ sư, nhân viên sáng tạo nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án trong nước và quốc tế cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng. Đến với xây dựng TP quý khách hàng được miễn phí tư vấn thiết kế, miễn phí thiết kế 3D, xây dựng hồ sơ dự án. Xây dựng TP sẽ giúp quý khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng của mình và đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách những căn phòng sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Lý do để lựa chọn Xây dựng TP

– Khảo sát, tư vấn miễn phí nội thất văn phòng
– Đội ngũ kiến trúc, sư kỹ, sư nhân viên chuyên nghiệp và năng động
– Đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, công năng của một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.
– Chi phí đồ nội thất luôn hợp lý và chất lượng tốt nhất
– Thời gian thiết kế, thi công nhanh đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 comments:

  1. Sản phẩm rất tốt và tiện ích phù hợp với văn phòng.

    -----------------------------------------------------
    TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
    Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,…không còn xa lạ gì với các đơn vị thi công đồ gỗ nội thất.
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay trên thị trường
    1. Máy phay cnc router 1 đầu gia công sm-1325r1
    2. Máy phay cắt ra ván thay dao tự động sm-1325r1b
    3. Máy phay ván cnc router 3 đầu gia công sm-1325a2
    4. Máy gia công cnc router khoan cắt ván tự động sm-1325
    5. Máy cnc router nesting khoan cắt ván tự động yl 12242 r+b+u+n
    Quốc Duy sẽ mang đến các bạn các giải pháp gia công ván công nghiệp tự động phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất nội thất và chi phí đầu tư của các bạn.
    Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113

    ReplyDelete