Nấm lim xanh giúp phòng và điều trị bệnh sỏi thận

Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sỏi thận sẽ biến chứng thành những căn bệnh ung thư nguy hiểm. Vì vậy, việc phòng và điều trị bệnh ngày càng được quan tâm.
Triệu chứng của bệnh sỏi thận

Nguyên nhân gây bệnh

Do sự lắng đọng của những chất đáng lẽ có thể hòa tan trong nước tiểu nhưng vì một lý do nào đó đã kết tinh, lắng đọng lại và tạo thành sỏi.

Triệu chứng của bệnh

- Người bệnh thường cảm thấy đau: đau dữ dội ở niệu quản, lan dọc theo đường đi của niệu quản xuống phía gò mu, có khi đau cả hông, lưng.

- Buồn nôn và nôn.

- Tiểu tiện ra máu: là triệu chứng của căn bệnh sỏi thận – tiết niệu

- Đái buốt, đái rắt, đái mủ: Khi có nhiễm khuẩn tiết niệu, nó tái phát nhiều lần, có thể đái ra sỏi.

- Sốt: Người bệnh thường sốt cao, rét run.

Phòng và điều trị bệnh

Ngày nay, dưới sự tiến bộ của Y học hiện đại, bệnh sỏi thận đã không còn là nỗi lo của người bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị bằng Tây y đôi khi sẽ đem lại tác dụng phụ hoặc không điều trị được dứt điểm, khiến bệnh tái phát nhiều lần.

Mới đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được một dược liệu quý hiếm – nấm lim xanh giúp phòng và điều trị bệnh sỏi thận rất hiệu quả.

Từ ngàn xưa nấm lim xanh đã được các danh y sử dụng như một vị thuốc mát gan, thanh và lọc cơ thể.

Ngày nay, công dụng của nấm lim xanh càng được ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng để điều trị nhiều căn bệnh quái ác, trong đó có bệnh sỏi thận.

Các dược chất quý hiếm trong nấm lim xanh giúp làm tan sỏi thận, mát gan, lợi tiểu, loại bỏ hoàn toàn những chất lắng đọng gây ra sỏi thận.

Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất trong nấm lim xanh còn bồi bổ cơ thể, dưỡng sinh, giúp người bệnh ăn ngon và ngủ sâu.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment