Vé máy bay đi Detroit tại phòng vé Hồng Nhung

Vé máy bay đi Detroit tại phòng vé Hồng Nhung

Phòng vé Hồng Nhung xin kính chào toàn thể quý khách hàng, xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đặt mua vé máy bay đi Detroit tại phòng vé chúng tôi!

Trong nhiều năm qua  Hồng Nhung Booking đã trở thành một trong những cái tên không thể quên của các hàng khách thường xuyên đi máy bay cả trong nước lẫn ngoài nước. Ngoài sự tận tình chuyên nghiệp trong khâu dịch vụ Hồng Nhung Booking còn luôn mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất mà không một phòng vé nào trên toàn quốc làm được. Trong thời gian này khi quý khách hàng đặt mua vé máy bay đi Detroit -  Mỹ tại phòng vé chúng tôi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như :

- Giao vé miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn (TP HCM).
- Giảm 5-10% cho 100 khách hàng đặt mua vé máy bay đi Detroit sớm nhất, thời gian diễn ra đến hết ngày 31/12/2013 hoặc khi bán hết số vé.
- Tư vấn lựa chọn đường bay thời gian bay đi Detroit phù hợp với nhu cầu đi lại và kinh phí của khách hàng.
- Có triết khấu khi khách hàng đặt vé theo Tour hay theo nhóm từ 10 người trở lên.
- Và còn rất nhiều điều đặc biệt nữa dành cho khách hàng . . .
Để tiện cho quý khách hàng theo dõi chúng tôi sin giới thiệu một số tuyến bay từ Việt Nam đi Detroit - Mỹ
Vé máy bay đi Detroit giá rẻ
Vé máy bay từ Hà Nội đi Detroit
Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Detroit

Đôi nét về thành phố Detroit

ve may bay di detroit

Detroit được biết đến như là trung tâm ô-tô truyền thống của thế giới và là một nguồn di sản quan trọng của nhạc pop. Nickname của thành phố là Motor City and Motown. Detroit cũng được biết đến như là "Paris của miền Tây" - tên này xuất phát từ sông Detroit (trong tiếng Pháp là Rivière du Détroit, có nghĩa là dòng sông eo biển), cái tên ám chỉ sự chấp nối của con sông tạo ra giữa Hồ St. Clair và Hồ Erie.

ve may bay di detroit

Nơi đây cũng là 1 trong 10 cùng đô thị lớn nhất nước Mỹ, đi kèm với nó là các tổ hợp thương mại các trung tâm vui chơi giải trí và các dịch vụ kèm theo, Nếu bạn muốn một lần được thả hồn vào những giá trị vo giá của dòng nhạc Pop hay chiêm ngưỡng những chiếc xe ô tô có một không hai trên thế giới thì hãy đặt vé máy bay đi Detoit tại phòng vé chúng tôi  ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Hồng Nhung Booking chúc  quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc !

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment