Vé máy bay từ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi Munich | HongNhung Booking

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Munich tại Hồng Nhung Booking

Trong thời gian này khách đi du lịch cũng như công việc từ Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) đi Munich số lượng tăng lên đột biến và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Vấn đề đặt ra của khách hàng là làm sao mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Munich giá rẻ nhất mà chất lượng đảm bảo về số vé và thời gian chuyến bay. Hãy đến với chúng tôi - Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Hồng Nhung Booking.

Đến với Hồng Nhung Booking bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn giúp đỡ và hưỡng dẫn bạn mua được những tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Munich tiết kiệm chi phí nhất. Là đối tác chiến lược của các hãng hàng không nổi tiếng như: Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline.... Hồng Nhung Booking hân hạnh mang đến cho bạn những tấm vé an toàn với giá rẻ nhất. Ngoài ra khi mua vé tại công ty chúng nôi quý khách hàng còn được tặng ngay một phần quà hấp dẫn làm kỷ niệm.


Tiêu chí phục vụ tại Hồng Nhung Booking
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay đi Munich giá rẻ qua điện thoại. 
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ( Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trực tiếp tại đây
Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hồng Nhung Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Munichonline hoặc gọi theo đường dây nóng 1900 - 6022
Thành Phố Munich - Thành phố hòa hoa


Trong tiếng Đức cổ Munich có nghĩa là "thầy tu ", vì trên biểu tượng của thành phố có hình một ông thầy tu. Tuy nhiên, trái với tên gọi của mình, Munich - thành phố thủ phủ của bang Baravia, bang lớn nhất trong 16 bang của Đức - là một thành phố hết sức sôi động và phồn hoa.

Nơi đầu tiên chúng tôi đến ở Munich là Olympiapark, công viên được hoàn thành năm 1972, khi Munich đăng cai Thế vận hội mùa hè. Sau Thế vận hội, công viên này tiếp tục là nơi tổ chức các sự kiện thể thao, văn hóa và xã hội. Các nghệ sĩ nổi tiếng thường chọn Munich là một trong những điểm dừng chân trong những chuyến lưu diễn thế giới của mình. Trong phòng thông tin của công viên, bạn có thể thấy poster về show diễn của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, từ Celine Dion, Nelly Furtado cho tới Eric Clapton hay Brian Adams.

Mặc dù được gọi đơn giản là công viên Olympics, đây là một khu vực rộng lớn bao gồm khu Olympic, làng Olympic, khu vực báo chí và một công viên có cả núi và hồ. Kiến trúc nổi bật trong công viên là Olympiaturm (tháp Olympics) cao 291m. Trên độ cao 190m có một điểm ngắm cảnh, cùng với một bảo tàng nhỏ về rock n’ roll.

Sau khi mua vé tham quan, bạn sẽ được người hướng dẫn đưa đi bằng thang máy để lên trên. Thang máy chạy với tốc độ 7m/s nên chỉ khoảng 30 giây, bạn đã thấy mình như ở giữa trời

Từ khi mở cửa năm 1968, hàng chục triệu người đã tham quan ngọn tháp này. Cho đến giờ, 30 năm đã trôi qua, tôi cũng chẳng biết mình là khách thứ mấy chục triệu. Từ trên độ cao 190m, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh công viên và một phần thành phố Munich.

Sân vận động Olympics trước kia là sân nhà của đội Bayern Munich và kéo dài suốt 33 năm. Từ mùa giải 2005-2006, đội bóng chuyển sang chơi ở Allianz Arena, sân vận động mới được xây dựng khi Munich là một trong những thành phố chủ nhà của World Cup 2006. Sân vận động Olympics về sau được sử dụng chủ yếu cho các sự kiện văn hóa nghệ thuật.

Ngược với trụ sở của O2, tổng hành dinh của BMW là một tòa nhà đẹp. Mặc dù cũng là một tòa nhà cao tầng nhưng kiến trúc của tòa nhà rất độc đáo. Nó vừa mang một dáng vẻ hiện đại rất… BMW, vừa hòa nhập với khung cảnh xung quanh và được xem là một kiến trúc hiện đại tiêu biểu của Munich. Ngay cạnh đó, tòa nhà hình tròn có biểu tượng BMW trên nóc là Bảo tàng BMW, trong đó có trưng bày lịch sử các loại xe của hãng. Và không khó hiểu nếu bạn thấy lượng xe BMW ở Munich có lẽ nhiều hơn bất cứ nơi đâu. 

Hy vọng với những điều mà Hồng Nhung Booking chia sẻ quý khác hàng đã có những lựa chọn cho mình trong việc đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Munich. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900-6022 để đặt mua vé máy bay đi Munich với giá ưu đãi nhất! 
Khác hàng tại Hà Nội có thể đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Munich trực tiếp tại đây

Hồng Nhung Booking chúc quý khách có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc!

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment