Vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines | Beetours

Hà Nội đẹp và thân thương quá đỗi. Nếu có dịp đi qua đây quý khách sẽ như được trở lại với tuổi thơ với những ngôi nhà nhỏ trên phố cổ, hay một không khí yên bình lặng lẽ bên mặt nước hồ Tây! Hà Nội - mảnh đất nhuốm màu thời gian, lắm bon chen nhưng dạt dào tình yêu thương giữa lòng người Việt. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để đặt vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines tại phòng vé Beetours - đại lý vé máy bay trực tuyến giá rẻ uy tín nhất Việt Nam và cùng đến với thủ đô ngàn năm văn hiến.
Đôi nét về hãng hàng không Vietnam Airlines
Được thành lập năm 1956, trải qua hơn 55 năm tồn tại và phát triển, tính đến thời điểm này, Vietnam Airlines đang sở hữu trong đội bay lớn nhất Việt Nam với mạng lưới đường bay rộng khắp khu vực và thế giới. Khai thác triệt để các đường bay nội địa và quốc tế, tại Việt Nam đường bay đến thành phố Hà Nội là một trong những đường bay được Vietnam Airlines ưu tiên nhất bên cạnh các đường bay khác như: Nha Trang, Sài Gòn, Đà Nẵng....
Hạng vé máy bay đi Hà Nội
Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực vận tải hành khách bên cạnh dịch vụ vận tải hàng hóa. Ở lĩnh vực chủ đạo vận tải hành khách, hãng có phân cấp thành 8 hạngvé máy bay đi Hà Nội để phù hợp với nhu cầu đi lại cũng như chi phí của từng hành khách để được một lần đến với Hà Nội hay dành cho những công việc làm ăn buôn bán khác, trong đó là các hạng ghế: Thương gia linh hoạt, thương gia tiêu chuẩn, thương gia tiết kiệm; Phổ thông linh hoạt, phổ thông tiêu chuẩn, phổ thông tiết kiệm; Tiết kiệm đặc biêt; Siêu tiết kiệm.
Các quy định về hành lý trên các chuyến bay đi Hà Nội
Các hành khách hạng Thương gia được phép mang 2 kiện hành lý xách tay và 1 kiện hành lý ký gửi, hành khách hạng Phổ thông được phép mang 1 kiện hành lý xách tay và 1 kiện hành lý ký gửi.
Hành lý xách tay nặng không quá 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không quá 115cm tương đương kích thước 3 chiều 56 x 36 x 23 cm.
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho những hành khách có nhu cầu trong việc mang thêm các vật dụng đặc biệt phục vụ nhu cầu cá nhân, Vietnam Airlines cho phép hành khách mang theo một số vật dụng như túi xách tay, laptop, nôi trẻ em, nạng…
vé máy bay đi hà nội
Làm các thủ tục cần thiết trước khi bay
Khi làm thủ tục trực tiếp, các hành khách phải đến sân bay trước giờ bay để thực hiện các bước làm thủ tục này. Các quầy làm thủ tục của Vietnam Airlines mở cửa 2h và đóng cửa 30 phút trước thời gian bay với các chặng bay trong nước và mở cửa 2h30 và đóng cửa 40 phút với các chặng bay quốc tế như các đường bay đi Thái Lan, Malaysia...
Quý khách phải chấp hành nghiêm ngặt quy định về thời gian của hãng, nếu không tuân thủ đúng thời gian này, hành khách có thể phải đặt lại chỗ hoặc mua lại vé mới do vé cũ không còn giá trị hoặc không thể hoàn vé.
Để tránh tình trạng này và tình trạng tắc nghẽn do lượng khách quá đông, các hành khách nên đến sân bay làm thủ tục trước ít nhất 1 tiếng đồng hồ với vé máy bay đi Hà Nội hay các tuyến nội địa khác như vé máy bay đi Đà Nẵngvé máy bay đi Nha Trang  và ít nhất 2 giờ đồng hồ với vé quốc tế.
Lợi ích khi khách hàng mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines
Khi mua vé máy bay đi Hà Nội và sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, khách hàng được phục vụ với những dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cùng đội bay chất lượng cao. Mọi thủ tục đều được đảm bảo và chất lượng chuyến bay an toàn tuyệt đối.
Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines tại Beetours.vn để được hưởng những dịch vụ hàng đầu của một trong những hãng hàng không danh tiếng trong khu vực và thế giới.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: