Thủ tục làm Visa đi Canada


Hỏi : Năm nay tôi hơn 50 tuổi, có điều kiện đầy đủ về mặt tài chính cua mình, tôi có một đứa con gái tại Việt Nam còn mẹ tôi đang sinh sống định cư tại Canada do đó tôi muốn hỏi thủ tục làm visa để đi thăm mẹ bên đó cần chuẩn bị những thủ tục, hồ sơ gì.?
Trả lời :
Đây là trường hợp làm thủ tục visa sang thăm nhân thân, bạn đọc qua một số thông tin sau đây nhé :
a, Bộ phận di trú - Lãnh sứ quán Canada tại Tp Hồ Chí Minh
Phòng 908 - tòa nhà Metropolitan - 235 Đồng Khởi, Quận 1
b, Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực Canada của tổ chức di dân quốc tế ( IOM )
Lầu 8 , tòa nhà PDD, 162 Pasteur
 visa-du-lich-canada
Hồ sơ :
 Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ : Đơn xin thị thực nhập cảnh ngắn hạn ( được điền hoàn chỉnh nhé ), bản thông tin gia đình, 2 ảnh cỡ hộ chiếu, đằng sau sẽ ghi tên và ngày sinh của bà, chứng từ đã chứng thực việc nộp phí xin thị thực
-  Hộ chiếu còn hiệu lực
- Thư mời của gia đình bà ở Canada
- Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính
- Bản sao vé máy bay khứ hồi hoặc lịch trình chuyến du lịch ( nếu có )
- Các giấy tờ liên quan khác mà nhân viên lãnh sự yêu cầu.
Ngoài ra còn nhiều thông tin bổ ích khác, bạn có thể liên hệ tới các tổng đài viên làm visa để được tư vấn.
ve-may-bay-di-canada
Để tiết kiệm hơn cho chi phí đi lại lần này, bạn có thể truy cập tới trang web Singaporeair.vn để đặt vé máy bay đi Canada. Giá vé máy bay tại đây vô cùng tiết kiệm, bạn sẽ được hưởng tất cả mọi quyền lợi của mình.
Ngoài ra các thông tin  thủ tục khác bạn cũng có thể liên hệ để đặt vé nhé.
Tham khảo thêm : Giá vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Singapore
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: