Nôi trẻ em Rowan — Bộ cũi cổ điển dành cho trẻ nhỏ nhiều màu sắc

Giường cũi Rowan gồm giường cũi và hệ nệm cao cấp theo phong cách cổ điển đáng yêu. Với lớp nệm dày, kết cấu vững chắc, chiếc giường cũi này sẽ mang đến sự thoải mái cho bé yêu của bạn

Bộ cũi cổ điển dành cho trẻ nhỏ nhiều màu sắc

Giường cũ i cho bé Rowan được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn đối với sự phát triển của trẻ em Việt Nam ở độ tuổi sử dụng. Điều đó cụ thể sẽ giúp ích cho sự phát triển thân thể tốt của con bạn và không tạo cho bé thói quen xấu khi vui chơi khi ở độ tuổi nhỏ
Giường cũi có  thiết kế theo hình dáng của chiếc cũi trẻ em truyền thống, với bốn vách ngăn ở bốn phía và các thanh chắn song song quen thuộc. Sự nhấn nhá về thiết kế đối với mẫu giường cũi này chính là sự không đồng đều giữa hai chắn song song đối diện nhau ở chiều dài. Phần  nệm bên trong cao, dày đảm bảo an toàn cho bé khi  vui chơi. Mẫu nệm cũng có đa dạng sự lựa chọn gồm nệm caro, nệm màu hồng Hello Kitty.. cùng các mẫu nệm tùy chọn, nếu bé yêu nhà bạn đặc biệt yêu thích hoa văn nào đó, chắc chắn sẽ tạo nên hứng thú và sự thu hút với  bé yêu khi nhìn thấy.
Giường cũi cho bé Rowan đang có 2 lựa chọn màu là trắng và gỗ nâu trầm, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Những mẹo trang trí phòng ngủ cho bé yêu

  1. Phòng của bé – chứ không phải của bạn!
Trang trí căn phòng như mơ sẽ giúp bé có cơ hội phát triển sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, và cũng là cơ hội tuyệt vời để bố mẹ hiểu hơn về bé. “ Tôi đã hỏi con mình màu sắc yêu thích của nó là gì để làm giấy dán tường (dù tôi biết chắc là xanh da trời), nó bảo: Con thích màu đỏ ?!” (chia sẻ của một phụ huynh). Đôi khi, luôn có sự giằng co giữa sở thích của bé và mong muốn của ba mẹ, nên những nhà thiết kế luôn làm theo yêu cầu của khách hàng, nhưng họ sẽ khéo léo nhắc: “Nếu bạn muốn căn phòng màu hồng và con gái bạn thì khăng khăng thích lavender, chúng tôi luôn có thể chỉnh sửa nó lại thành căn phòng màu hồng nếu cần thiết.” (hãy cho cô bé quyền ở căn phòng mà cô ấy muốn )
  1. Đừng chạy theo xu hướng – vốn sẽ lại tiếp tục thay đổi:
Có một câu nói rất hay rằng: Xu hướng được sinh ra, để tiếp tục bị thay đổi. Do đó, bạn chỉ thật sự nên chạy theo xu hướng nếu đó phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của bạn, độ tuổi con bạn và căn nhà bạn. Ví dụ, những mẫu nội thất cổ điển thật là đáng yêu và là xu hướng những năm gần đây, nhưng không thể phủ nhận, những món nội thất của xu hướng  này thường đắt hơn rất nhiều, có xu hướng rườm rà và cần chăm sóc, chỉnh chu phong cách thường xuyên, nếu không, căn phòng của bạn sẽ trở thành một căn phòng “cổ” meo mốc.. theo nghĩa đen của nó.
  1. Hãy thử những trải nghiệm mới với các phụ kiện của căn phòng:
Phụ kiện, những mẫu đồ trang trí nhỏ xinh luôn là một cách đơn giản và hiệu quả để thể hiện phong cách cho căn phòng. Đôi khi, bạn có thể cho bé thử nghiệm những sự tương phản màu sắc, những chiếc gối caro sặc sỡ, những khung ảnh hand made ngộ nghĩnh .. điều đó thực sự khiến căn phòng có sức sống và thú vị hơn rất nhiều.
  1. Lên kế hoạch cho việc mua sắm nội thất
Một trong những lỗi lớn nhất của nhiều ba mẹ trẻ đó là không lên kế hoạch khi mua sắm. Một đứa trẻ 80 cm sẽ nhanh chóng trở thành cậu bé 1m2 chỉ trong vài năm, do đó, rất quan trọng nếu ba mẹ tính toán trước nhu cầu của bé và lựa chọn những mẫu đồ nội thất có khả năng sử dụng lâu dài trong phòng bé. “Cứ mua một chiếc giường full-sized nếu căn phòng đủ lớn.” Một nhà thiết kế nội thất tư vấn. Hoặc là những mẫu giường tầng, giường thông minh thay cho sự bành trướng của những mẫu giường truyền thống…
  1. Vấn đề tài chính luôn cần hợp lí
Rất dễ để tiêu xài nhiều hơn số tiền bạn dự tính ban đầu, đặc biệt từ khi những cô cậu bé của bạn càng lớn và bạn nghĩ chúng càng nên được đầu tư để phát triển toàn diện. Hãy luôn lên kế hoạch chi tiêu, càng tốt nếu theo độ tuổi dài hạn. Luôn lựa chọn mua sắm 3 vật dụng cần thiết nhất mỗi giai đoạn và những thứ còn lại, hãy luôn xem xét nhiều lần trong ngân sách.
  1. Chất lượng hơn số lượng:
Bạn không bao giờ biết những mẫu đồ nội thất như giường, tủ, bàn học của phòng con bạn có thể được sử dụng đến khi nào đâu. Biết đâu, nó lại được trưng dụng tiếp tục cho đời cháu bạn mà chỉ cần một lớp sơn mới. Do đó, sẽ hữu ích hơn nếu bạn mua ít nhưng luôn đầu tư vào các sản phẩm chất  lượng. Đó thực sự luôn là một sự đầu tư lớn cho tương lai
  1. Đừng quên dạy bé cách làm việc trong thời gian trang trí, sửa sang căn phòng:
Bố mẹ hiện đại ngày càng đầu tư cho con cái của họ tập sống tự lập, có ý thức lao động từ sớm. Hãy tạo ra bé những thử thách thú vị, và qua đó, bé sẽ học được rất nhiều bài học như tự trang trí bảng học tập, tập sơn màu cùng bố, lựa chọn mẫu trang trí phù hợp trên tường, cùng lập bộ sưu tập đồ yêu thích …. Bé sẽ có ý thức hơn về công việc của người trưởng thành và quen dần với việc được đối xử như một người lớn hơn.
- See more at: http://mixdecor.vn/product/403/giuong-cu-rowan#sthash.oCyqWuGT.dpuf
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: