Nôi trẻ em Toddler - Bộ giường cũi vintage đáng yêu

Nôi trẻ em Toddler gồm giường cũi và hệ nệm cao cấp theo phong cách cổ điển đáng yêu. Với hai màu chính là trắng và gỗ nâu trầm, giường cũi Toddler là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng của bé yêu.

Vậy, phong cách vintage và retro là gì?

Bạn có biết rằng phong cách nội thất vintage được ám chỉ đến giai đoạn 1940 và cuối thế chiến thứ 2? Không phải tất cả mọi người đều biết điều đó.
Thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nghĩa rằng cổ điển là bộ sưu tập những phụ kiện “có dấu vết xưa cũ” là được. tuy nhiên, chắc chắn một xu hướng gây sóng gió không thể chỉ hình thành một cách đơn thuần như thế.
Từ cổ điển được hiểu theo nghĩa “cổ-cũ”, tức những sản phẩm của phong cách này tái hiện xu hướng của tầm thập niên 30,40, 50 và 60, có thể dao động đến 80, đầu 90. Còn Retro là một trào lưu hoài cổ, mặc lại các trang phục theo xu hướng thời trang những thập niên trước, bao gồm đồ cổ điển (quần áo, phụ kiện của những thập niên 40s đến 80s) và cả đồ không phải cổ điển (đồ mới, đồ được inspired từ hình dáng đồ cổ điển). Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành đối với giới trẻ phương Tây và cũng là một nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế nổi tiếng (Marc Jacobs là 1 điển hình cho 1 người hoài cổ và hay lấy cảm hứng cho bộ sưu tập của mình qua những gì xưa cũ). Chắc các bạn cũng có thể nhận thấy, không nằm ngoài những đặc điểm khác biệt như ……….. đã miêu tả trên, các sản phẩm nội thất thiết kế theo phong cách retro và cổ điển thể hiện sự hoài cổ của người hiện đại đối với dòng chảy của thời gian và quá khứ. Tuy nhiên phong cách này hoàn toàn không cũ kĩ như những giá trị mà nó tái hiện, bởi như mọi khái niệm của sáng tạo như thời  trang hay xu hướng, đều là những sự quay lại của những xu hướng cũ nhưng được thay đổi hòa hợp với tiêu chuẩn cái đẹp mới.

Bộ cũi cổ điển dành cho trẻ nhỏ nhiều màu sắc

Nôi trẻ em Toddler được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn đối với sự phát triển của trẻ em Việt Nam ở độ tuổi sử dụng. Điều đó cụ thể sẽ giúp ích cho sự phát triển thân thể tốt của con bạn và không tạo cho bé thói quen xấu khi vui chơi khi ở độ tuổi nhỏ

giường gũi cho trẻ

Nôi cho bé có  thiết kế theo hình dáng của chiếc cũi trẻ em truyền thống, với bốn vách ngăn ở bốn phía và các thanh chắn song song quen thuộc. Sự nhấn nhá về thiết kế đối với mẫu giường cũi này chính là sự không đồng đều giữa hai chắn song song đối diện nhau ở chiều dài. Phần  nệm bên trong cao, dày đảm bảo an toàn cho bé khi  vui chơi. Mẫu nệm cũng có đa dạng sự lựa chọn gồm nệm caro, nệm màu hồng Hello Kitty.. cùng các mẫu nệm tùy chọn, nếu bé yêu nhà bạn đặc biệt yêu thích hoa văn nào đó, chắc chắn sẽ tạo nên hứng thú và sự thu hút với  bé yêu khi nhìn thấy.
Sản phẩm Nôi trẻ em Toddle đang có 2 lựa chọn màu là trắng và gỗ nâu trầm, dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Những gợi ý sau sẽ giúp bạn trang trí và chọn lựa nội thất phòng trẻ em tiết kiệm và phù hợp hơn

  1. Để giúp căn phòng của bé gọn gàng hơn, hãy đặt đồ đạc và lựa chọn nội thất vừa tầm cao với bé. Tủ đựng quần áo, ghế ngồi, móc áo sẽ khiến bé sử dụng thuận tiện hơn nếu bé có thể thoải mái sử dụng được nó.
  2. Hãy luôn nhớ sơn vẽ những hình ảnh thân thiện và bé yêu thích như những ngôi sao, ngôi nhà thú vật … ở trên cũi hoặc góc phòng, nơi đặt nôi của bé. Điều này sẽ giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ khi ánh đèn điện đã tắt, và thế giới cổ tích lung linh hiện lên dưới ánh đèn ngủ mờ ảo.
  3. Nếu có điều kiện, hãy để  bé yêu nhà bạn tự tay tạo nên bức tường trong phòng như bé thích. Điều này giúp bé sáng tạo và tăng sự tự tin về bản thân
  4. Hãy đừng quên tạo cho bé một chiếc bảng đính gim hay ghi chú bút long. Cô cậu bé sáng tạo có thể biến hóa thành tấm bảng kí ức với những tấm ảnh, hay những dự định, tấm bản đồ du lịch mùa hè … điều này sẽ giúp bé có một không gian riêng để thể hiện bản thân và lên kế hoạch cho chính mình
  5. Những tấm bảng cũng có thể được tạo “màu mè” thêm bằng sự thay đổi màu sơn, giấy dán thường xuyên. Chẳng tốn bao nhiêu chi phí nhưng bé lại luôn được tiếp xúc với những hoa văn thú vị và sáng tạo hơn
- See more at: http://mixdecor.vn/product/401/giuong-cui-toddler#sthash.uvn48Vbf.dpuf
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: