Đuổi muỗi hiệu quả bằng tinh dầu sả

Đối với những gia đình có vườn tược hay giáp với những nơi có nhiều cây cỏ bụi rậm, việc có muỗi trong nhà là điều không thể tránh khỏi. Trên thị trường có rất nhiều phương pháp phòng tránh muỗi như dùng bình xịt muỗi hay hương muỗi... tuy nhiên những phương pháp này sẽ không hiệu quả nếu như sử dụng thường xuyên và ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em cũng như gia đình và các con.

Theo như tìm hiểu cũng chúng tôi cũng như kết hợp với sự tư vấn của các chuyên gia của viện công nghệ sinh học và tham khảo trên mạng. Thì có một vài phương pháp giúp phòng tránh muỗi hiệu quả mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người đặc biệt hơn nữa lại rất dễ làm bằng những vật dụng xung quanh chúng ta.
 
Cách thứ nhất: Sử dụng vỏ lọ thuốc cũ với ít băng y tế
 
Tùy vào số phòng muốn tránh muỗi, chị em lựa chọn một số lượng lọ thuốc vừa đủ (mỗi phòng duy nhất 1 lọ)  sau đó có thể dùng một dụng cụ bất kỳ để đục lỗ trên nắp lọ như hình phía dưới. băng y tế chị em cho chui qua lỗ (như luồn bấc đèn dầu) sau cho nhô lên phía trên từ 0.5 cm đến 1cm. 
 
đuổi muỗi bằng tinh dầu sả
đuổi muỗi bằng tinh dầu sả 2
 
 
Đổ một số lượng tinh dầu sả nguyên chất vừa đủ vào trong lọ và đóng nắp hộp rồi để vào một góc bất kỳ trong phòng có thể để ở những nơi muỗi thường ra vào như  góc gần cửa sổ cửa sổ... Mùi hương của tinh dầu sả đã được chứng minh đuổi muỗi hiệu quả sẽ làm cho muỗi không dám xuất hiện trong phòng. Khi nào chị em thấy mùi hương sắp hết thì thay lượng tinh dầu cũ bằng một lượng tinh dầu mới.
 
Cách thứ hai: Sử dụng đèn xông tinh dầu.
 
Với phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cũng như đơn giản hơn. Chị em có thể lựa chọn các sản phẩm đèn xông tinh dầu với mẫu mã đa dạng cũng như hợp với kinh phí, những sản phẩm này có rất nhiều mức giá từ 50.000đ đến vài trăm ngàn đồng tùy vào chất liệu và mẫu mã của từng sản phẩm.
đèn xông tinh dầu
 
Tiếp theo cho một lượng nước ấm lên đĩa đựng tinh dầu và nhỏ vào đó vài giọt tinh dầu sả nguyên chất. Với những căn phòng có kích thước từ 15-25 m2 chỉ cần 2-3 giọt là đủ rồi bật đèn để xông, tùy vào cảm nhận của mỗi chị em mà điều chỉnh độ mạnh yếu phù hợp nhất. Chỉ cần xông từ 30p-45p sau đó tắt đèn để mùi hương tinh dầu lan toản trong phòng.
 
Các sản phẩm tinh dầu hiện đang được siêu thị tinh dầu CMT cung cấp trên phạm vi toàn quốc với chất lượng tuyệt đối cũng như giá cả cạnh tranh. quý khách hàng tìm mua có thể đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại số 67/21 Lê Đức Thọ - Từ Liêm - Hà Nội hoặc đặt hàng trực tiếp trên Website của siêu thị tinh dầu CMT.
Siêu thị tinh dầu CMT hân hạnh được đón tiếp quý khách!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: