Thông tin Vé máy bay đi Myanmar

Bạn là người yêu thích sự khám phá ?. Bạn muốn trải nghiệm và tìm hiểu văn hóa của nhiều vùng miền trên thế giới? Hãy đến với đất nước Myanmar - Nơi hội tụ của nền văn hóa phong phú , phong tục tập quán đa dạng,... bạn sẽ cảm thấy thấy thích thú khi dừng chân tại đây.
Nằm cách Việt Nam không xa nhưng lại mang nét riêng biệt về văn hóa và khí hậu, Myanmar đang được xem là điểm đến được rất nhiều du khách quan tâm trong mùa du lịch này. Theo thống kê, lượng khách đặt vé máy bay đi Myanmar tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Cũng giống như Malaysia, Myanmar là đất nước Châu Á với đa dạng nền phong phú và tập quán khác nhau. Trước khi lên đường tới thăm đất nước huyền bí này, bạn nên tìm hiểu trước những điều thú vị nơi đây để thỏa sức khám phá.
Myanmar miền đất hứa linh thiêng.
Khi đặt vé máy bay Myanmar để dành cho những chuyến du lịch , bạn nên hiểu rõ khí hậu và mùa du lịch của nơi đây. Thông thường, khách du lịch ghé thăm đất nước Myanmar xinh đẹp này vào mùa đông từ tháng 11 đến tháng 2 bởi thời gian này ít mưa, khí hậu ôn hòa, trong lành. Vào các tháng 5,7,9 rất ít khách du lịch bởi đây là thời gian đỉnh điểm của mùa mưa nơi đây.
Myanmar là quốc gia nằm  ở phía tây bán đảo Trung Nam, với diện tích 676.581km2, thủ đô là Rangoon (Yangon), dân số gần 50 triệu người với 135 dân tộc, trong đó dân tộc Myanmar chiếm 65% dân số. 80% dân số Myanmar theo đạo Phật. Ngôn ngữ chính thức của Myanmar là tiếng Myanmar. Trong các công sở tiếng Anh cũng được dùng tương đối phổ biến. Đơn vị tiền tệ: đồng kyat.
Du khách am hiểu về đạo Phật rất thích ghé thăm nơi đây bởi các công trình kiến trúc và  văn hóa của Myanmar mang đậm màu sắc Phật giáo. Tháp Phật có ở khắp mọi nơi, nổi tiếng nhất là tháp vàng Shewedagon ở thủ đô Yangon và một quần thể chùa thờ Phật gồm hơn 200 ngôi chùa ở Bangan khiến cho nơi đây luôn mang một không khí lung linh, huyền bí lạ thường.
Nét đặc trưng của Myanmar chính là tục ăn trầu, tô mặt bằng thanakha, thanakha có tác dụng chống nắng và làm đẹp da từ thiên nhiên. Bạn có thể mua về dùng thử và làm quà Myanmar cho người thân của mình nhé !
Khẩu vị của người Myanmar chính là những món đồ ăn khô, bữa ăn hàng ngày của họ thường có rau, tôm, cá. Người Myanmar không ăn cơm bằng đũa, trước khi ăn họ phải rửa sạch tay và dùng tay không bốc cơm. Khách du lịch đến với Myanmar thường không quen với tập tục này và họ vẫn tìm cho mình những quán ăn của người Trung và người Thái,...Tuy nhiên, đến với Myanmar bạn nhất định phải thưởng thức món Mohinga của xứ sở này. Đây được coi như là món ăn truyền thống của người bản xứ, nó là sự hòa quyện tinh tế giữa những nét văn hóa bí ẩn và  thấm đượm tình cảm, sự hiếu khách của người dân nơi đây.
Còn rất nhiều những điều bí ẩn, thú vị về con người nơi đây. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Myanmar để khám phá những không gian kiến trúc độc đáo, kì thú, cùng tham gia vào các lễ hội truyền thống như : lễ hội té nước chúc phúc, lễ hội đốt đèn để chào đón Phật tổ về niết bàn,...Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm tại đất nước Myanmar vui vẻ !
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment