Vé máy bay từ Hà Nội đi Miami

Thông tin về Miami
Miami là một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Miami là quận lỵ của Quận Miami-Dade, và là thành phố lớn nhất của vùng đô thị ở phía Nam Florida. Tên gọi của thành phố có nguồn gốc từ bộ tộc Miami, một bộ tộc bản địa từng có địa bàn rộng lớn ở miền Đông Hoa Kỳ nay đã không còn tồn tại. Miami ngày nay là nơi lập nghiệp lớn của người Mỹ gốc Cuba.
Sân bay quốc tế Miami là một trong những sân bay lớn của Hoa Kỳ. Miami cũng có hai đường cao tốc liên bang kết nối. Đường sắt Amtrak nối thành phố với Fort Lauderdale và Tây Palm Beach. Một hệ thống đường sắt nặng (heavy-rail transit system), với tên gọi Metrorail, chạy qua trung tâm Miami. Ngoài ra, còn có ba tuyến tàu điện trên cao (monorail) gọi là Metromover, chạy vòng quanh thành phố.
Khí hậu của thành phố cận nhiệt đới với mùa Hè nóng ẩm và mùa Đông ấm và khô hơn, nhiệt độ trung bình cả năm 24 °C. Thành phố nằm dọc theo Đại Tây Dương và chính vị trí này khiến thành phố phải chịu những cơn bão nhiệt đới và dông tố.
Vé máy bay đi Miami giá rẻ
Để đến được Miami quý khách có thể đặt vé máy bay của các hãng hàng không lớn như Japan Airlines, Vietnam Airlines, Delta Airlines, United Airline, Asiana Airline, China Airlines ... tại Hồng Nhung Booking. Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh để được tư vấn đường bay và giá vé máy bay đi Miami. Để giúp quý khách được thuận tiện khi đặt vé  máy bay tại Hồng Nhung Boking chúng tôi đưa ra 2 hình thức thanh toán cho quý khách lựa chọn:

   - Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
   - Thanh toán trực tiếp tại đại lý của Hồng Nhung Booking
Lịch bay tham khảo
Hãng hàng
 không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
  1.  
Hà Nội
(HAN)
Miami
(MIA)
23:55
14:25
Paris (CDG)
26h 30m
Hà Nội
(HAN)
Miami
(MIA)
17:20
14:10
Doha (DOH) >
Paris (CDG)
35h 20m
Hà Nội
(HAN)
Miami
(MIA)
23:30
16:50
Tokyo  (NRT) > 
Chicago (ORD)
29h 20m
Hà Nội
(HAN)
Miami
(MIA)
10:05
19:55

Moscow (SVO) >
New York (JFK)
5h 50m
Hà Nội
(HAN)
Miami
(MIA)
00:10
18:17
Tokyo Narita (NRT)
30h 07m
 Các chuyến bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có thể kiểm tra tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment