Vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Miami

Giới thiệu Miami
Miami là một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Miami là quận lỵ của Quận Miami-Dade, và là thành phố lớn nhất của vùng đô thị ở phía Nam Florida. Tên gọi của thành phố có nguồn gốc từ bộ tộc Miami, một bộ tộc bản địa từng có địa bàn rộng lớn ở miền Đông Hoa Kỳ nay đã không còn tồn tại. Miami ngày nay là nơi lập nghiệp lớn của người Mỹ gốc Cuba.

Miami phát triển nhanh chóng đầu thế kỷ 20 nhờ các khu nghỉ mát và dịch vụ của nó. Du lịch đang là ngành mũi nhọn của thành phố với khoảng 10 triệu khách đến Quận Miami-Dade mỗi năm trong những năm gần đây. Nhiều tàu du lịch biển cập cảng thành phố khiến cho cảng này luôn tấp nập. Từ 1980, nhiều ngành kinh tế khác đa dạng hơn đã phát triển ở trong và xung quanh thành phố.
Thương mại cũng là một ngành quan trọng khác của Miami do thành phố là cửa ngõ giữa Hoa Kỳ và các nước Trung Mỹ, vùng Caribe và Nam Mỹ. Ngành ngân hàng và tài chính quốc tế cũng đóng góp quan trọng vào nền kinh tế thành phố. Ngoài ra còn có các ngành công nghiệp nhẹ, quần áo. Dân số và kinh tế của thành phố đang không ngừng được kết nối với khu vực Mỹ Latinh. Kinh tế Miami cũng bị ảnh hưởng tiêu cực một phần bởi các dịch vụ bất hợp pháp hoặc bán hợp pháp từ các băng nhóm Mafia và xã hội đen.
Vé máy bay đi Miami giá rẻ
Từ Việt Nam, khách hàng có thể đặt mua ve may bay di Miami gia re của rất nhiều hãng hàng không đến với Miami. Nhưng để có một chuyến bay vừa an toàn lại tiết kiệm, bạn nên chọn mua vé máy bay của hãng hàng không nào chất lượng và uy tín. Hãy liên hệ với Hồng Nhung Booking để được tư vấn về các hãng hàng không cũng như lịch bay và giá vé máy bay đi Miami để giúp thuận lợi cho quý khách.
Lịch bay của một số hãng

Hãng hàng
 không
Điểm khởi hành
Điểm đến
Giờ khởi hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian bay
  1.  
Hồ Chí Minh
(SGN)
Miami
(MIA)
23:00
14:25
Paris (CDG)
27h 25m
Hồ Chí Minh
(SGN)
Miami
(MIA)
18:45
14:10
Doha (DOH) >
Paris (CDG)
31h 25m
Hồ Chí Minh
(SGN)
Miami
(MIA)
23:40
16:50
Tokyo  (NRT) > 
Chicago (ORD)
29h 10m
Hồ Chí Minh
(SGN)
Miami
(MIA)
05:00
23:40

Newark Liberty (EWR)
30h 40m
Hồ Chí Minh
(SGN)
Miami
(MIA)
05:45
18:17
Tokyo (NRT) >
Atlanta (ATL)
24h 32m
Lịch bay trên chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách có thể kiểm tra tại baydimy.vn
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment