Vé máy bay từ Hà Nội đi Milan

Thành phố Milan – kinh đô thời trang của Châu Âu đang là một địa điểm nóng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Nắm bắt được nhu cầu du lịch sang Milan ngày càng tăng,

Với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho phòng vé máy bay Hồng Nhung, chúng tôi đã trở thành Đại lý vé máy bay uy tín và chuyên nghiệp của các hãng hàng không nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Vietnam Airlines, Japan Airlines, Asian Airlines,Korean Air,… 
Thành phố Milan – kinh đô thời trang của Châu Âu đang là một địa điểm nóng thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và khám phá. Nắm bắt được nhu cầu du lịch sang Milan ngày càng tăng, phòng vé Hồng Nhung đã tập trung cung cấp vé máy bay từ Hà Nội đi Milan thường xuyên và liên tục, không bao giờ để tình trạng hết vé xảy ra. Chúng tôi cung cấp nhiều giá vé máy bay đi Milan hấp dẫn cho quý khách dễ dàng lựa chọn. 
Để đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Milan giá rẻ xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi sẽ báo lịch trình bay cho Quý khách. Với cam kết giá cả của chúng tôi luôn luôn rẻ nhất trên thị trường.
Với các dịch vụ:
- Đặt chỗ giữ chỗ miễn phí , giảm giá giá vé cho đoàn khách , giao vé tận nơi miễn phí
- Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Milan giá rẻ
- Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được hỗ trợ cụ thể khi liên hệ với chúng tôi.
- Thủ tục nhanh chóng đơn giản đáp ứng mọi nhu cầu một cách nhanh nhất về vé máy bay.
Thành phố Milano – Kinh đô thời trang của châu Âu
Thành phố Milano, thành phố lớn thứ hai của Italia nằm ở miền Bắc nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính của những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật giá trị sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của du khách. 
Milan nổi tiếng về thời trang, dẫn đầu trên thế giới về thiết kế y phục kiểu mới cho phụ nữ. Milan gắn liền với tên các nhãn hàng lừng danh như: Armani – chuyên vẽ mẫu các bộ đồ com lê, Gucci – nổi tiếng về giày dép và ví, túi xách tay bằng da, Benetton – chuyên về đồ len...
Những du khách khắp thế giới còn coi Milan là “thiên đường mua sắm” với vô số chợ, cửa tiệm, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, và các phòng trưng bày uy tín nhất thế giới. 
Milan rực rỡ với những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó nổi bật nhất là nhà thờ Milan sừng sững như một núi đá hoa cương ở ngay trung tâm thành phố. Nhà thờ Milan là nhà thờ lớn thứ ba ở Milan được xây theo kiến trúc Gotic có tổng cộng 135 ngọn tháp cao và nhọn.


Đối với những người say mê hội họa thì chuyến viếng thăm tu viện Santa Maria delle Grazie thật sự đáng chú ý. Họ mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng bức kiệt tác “Last Supper”, tức cảnh bữa ăn cuối của Chúa Giê-su với các môn đệ, do nhà danh họa Leonardo Da Vinci vẽ trên tường.


Ở Milan còn có nhà hát La Scala, khánh thành vào năm 1778 được xem là nhà hát opera số một trên thế giới. Công trình Fiera di Milan (hay còn gọi là Triển lãm Thương mại Milan) dài nhiều cây số do kiến trúc sư Massimiliano Fukas thiết kế. Fiera di Milan rộng 630.000m2 với 20.000 chỗ để xe, 24 khách sạn với tất cả các kích cỡ to lớn. Một hình ảnh ấn tượng thu hút sự chú ý của mọi người là vòm kính vắt ngang qua công trình. Mái vòm hình cánh buồm nhấp nhô gợn sóng mang tên Vela theo tiếng Ý trải rộng 1.300m, được tạo bởi một kết cấu thép với các mắt hình thoi và hình tam giác.


Nhà thờ Duomo di Milano trên quảng trường Plazza del Duomo là một kiệt tác kiến trúc và nghệ thuật. Plazza del Duomo là quảng trường trung tâm của thành phố rộng mênh mông với những đàn bồ câu níu chân du khách.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment