Vé máy bay đi Myanmar của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là Hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hãng có các đường bay đến nhiều khu vực trên thế giới, với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bông Sen Vàng - biểu tượng mới của Vietnam Airlines. Hoa Sen biểu hiện cho sự khai sáng và hoàn mỹ; vừa đời thường lại vừa cao quý, linh thiêng; vừa duyên dáng, mềm mại, nhưng không kém phần cứng cáp, đĩnh đạc. Hiện nay, Vietnam Airlines trở thành một trong những hãng hàng không có đội bay trẻ và hiện đại nhất trong khu vực. Cùng với đó là không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực nhờ thế mạnh về đội bay hiện đại, mạng đường bay rộng khắp và lịch nối chuyến thuận lợi, đội ngũ nhân viên luôn cải tiến vượt trội về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chất lượng trong vé máy bay đi Myanmar của Vietnam Airlines. Để tạo sự phát triển bền vững trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo luôn ưu tiên lựa chọn những chủng loại máy bay sử dụng công nghệ tiên tiến trong ngành hàng không dân dụng thế giới. nhiều loại máy bay tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
Nếu quý khách đang có ý định du lịch và đặt mua vé máy bay đi Myanmar, ngoài việc tìm hiểu các địa danh nổi tiếng để tham quan, quý khách cũng nên chú trọng đến các vấn đề tôn giáo và văn hóa. Làmột quốc gia Phật giáo nên Myanmar rất coi trọng sự tôn nghiêm của các ngôi đền, chùa. Nếu đến đền chùa thăm quan, quý khách hãy ăn mặc kín đáo, cởi bỏ giày dep, tất trước khi vào chùa. Quan niệm trọng nam khinh nữ trong xã hội Myanmar còn khá nặng nề, một số chùa chiền linh thiêng cấm phụ nữ không được đến gần tượng Phật. Myanmar còn rất lạc hậu nên điện thoại và internet là một mặt hàng xa xỉ. Giá sử dụng 2 loại dịch vụ này là rất đắt và rất khó khăn để được sử dụng. Quý khách hầu như không tìm thấy bốt điện thoại công cộng tại thành phố.
vé máy bay đi myanmar
Đặt vé máy bay đi Myanmar của Vietnam Airlines, quý khách còn khám phá nhiều quan niệm từ thời xa xưa của người dân nơi đây. Họ thường chắp hai tay trước ngực để chào nhau hoặc cúi đầu chào. Người Myanmar không ăn cơm bằng đũa, trước mặt mỗi người là một chậu nước, trước khi ăn họ phải rửa sạch tay, rồi dùng tay không bốc cơm ăn. Khi đến đây bạn chỉ được phép ăn uống bằng tay phải, vì theo quan niệm của người Myanmar, tay trái dùng cho những hoạt động vệ sinh cá nhân. Người Myanmar coi đỉnh đầu là nơi thể hiện sự tôn trọng, vì vậy người khác không được dùng tay chạm vào đầu họ, không nên xoa đầu những đứa trẻ (như ở Việt Nam vẫn hay làm), cũng không nên ngồi ở đầu thuyền, đầu tàu, ...
Vé máy bay đi Myanmar của Vietnam Airlines do phòng vé Beetours cung cấp đạt chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi không chỉ đặt chỗ, tự động giữ chỗ cho quý khách trong vòng 24 giờ đồng hồ không tính phí mà còn miễn phí giao vé tận tay quý khách. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về thủ tục, lộ trình bay, cũng như tư vấn giúp quý khách những địa điểm du lịch nổi tiếng và một số điều kiêng kỵ khi đến thăm đất nước Phật giáo này. Hãy để chúng tôi là bạn đồng hành, giúp quý khách có được chuyến đi thuận lợi và an toàn nhất.
Là một quốc gia Phật giáo nên Myanmar rất chặt chẽ trong vấn đề tôn giáo và văn hóa. Chính vì những điều chặt chẽ và khác lạ này khiến du khách đến đây không khỏi bỡ ngỡ.Trên mâm cơm của họ thường có rau, tôm, cá, và cho rằng nếu thiếu tôm cá thì họ ăn không ngon miệng. Người Myanmar không ăn cơm bằng đũa, trước mặt mỗi người là một chậu nước, trước khi ăn họ phải rửa sạch tay, rồi dùng tay không bốc cơm ăn.
Myanmar còn rất lạc hậu nên điện thoại và internet là một mặt hàng xa xỉ phẩm tại Myanmar
Quý khách phải xuất trình hộ chiếu khi mua sim card một số khách sạn có cung cấp internet nhưng với giá khá cao, quý khách vui lòng kiểm tra với lễ tân khách sạn. Điện thoại công cộng: quý khách hầu như không tìm thấy bốt điện thoại công cộng tại thành phố.
Nếu có thời gian rỗi, một loại phương tiện giao thông thú vị khác để bạn ung dung thưởng ngoạn cảnh đẹp Myanmar chính là xe ba bánh Tàu hỏa ở Myanmar nổi tiếng chậm giờ và đi rất chậm. họ thường chắp hai tay trước ngực hoặc cúi đầu chào
Khi đến đây bạn chỉ được phép ăn uống bằng tay phải, vì theo quan niệm của người Myanmar, tay trái dùng cho những hoạt động vệ sinh cá nhân.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: