Vé máy bay đi Thái Lan 2014

Thái Lan đất nước của những ngôi chùa vàng nguy nga tráng lệ cũng không kém phần cổ kính. Đất nước nhiệt đới độc đáo, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Nơi đây còn là chốn phù hợp nhất cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng với bãi biển vàng, làn nước trong xanh và ẩm thực tuyệt vời. Đặt vé máy bay đi Thái Lan 2014 ngay từ bây giờ để quý khách có được trải nghiệm khám phá đất nước xinh đẹp này ít nhất 1 lần trong đời.
Đi du lịch Thái Lan, điểm đến đầu tiên là Bangkok, điểm đến thứ hai là Pattaya, tiếp đến là Chiang Mai và Phuket. Bangkok - trái tim của Thái Lan có những nét hấp dẫn rất riêng biệt, không giống với bất cứ thành phố nào trên thế giới. Những điểm tham quan phổ biến nhất của thành phố này thường là các công trình kiến trúc lịch sử, đền đài Phật giáo được trang trí công phu và các không gian văn hóa thiền định nơi đây.
Bangkok dường như không giống với bất cứ thành phố nào trên thế giới này, nó có rất nhiều không gian thú vị để bạn khám phá và đây là thành phố mà mỗi khách du lịch nên thử khám phá ít nhất một lần trong đời. Hãy thoải mái tận hưởng không khí tự do của Bangkok, sẽ có rất nhiều điều thú vị mà bạn nên thử ở thành phố này. Thái Lan là một đất nước theo chế độ quân chủ, có vua đứng đầu. Vậy nên Hoàng cung Thái Lan là điểm tham quan nổi tiếng nhất. Tiếp đến là chùa Wat Pho, ngôi chùa lớn nhất và lâu đời nhất ở Bangkok, Chùa Wat Arun (hay còn gọi là chùa Bình Minh). Giống như ở Việt Nam, khách du lịch tham quan phố cổ bằng hệ thống xe điện thân thiện với môi trường thì ở Bangkok di chuyển bằng xe tuk tuk. Những chiếc xe ba bánh ồn ào này là một trong những biểu tượng đặc trưng của Bangkok, bạn có thể thuê xe tuk tuk ở bất cứ nơi nào, cả ngày và đêm. Khao San là địa điểm ăn chơi, giải trí phù hợp nhất với những du khách thích cuộc sống sôi động, nhộn nhịp. Nơi đây không có khái niệm có điểm dừng, mọi thứ luôn vận động với ánh đèn sáng trưng xuyên đêm. Ẩm thực Thái cũng hấp dẫn du khách bởi giá cả vô cùng rẻ và đa dạng, có những món có thể gọi là đáng sợ như côn trùng chiên giòn. Truy cập vé máy bay đi Bangkok để biết các thông tin về đường bay này.
vé máy bay đi thái lan
Điểm đến thứ 2 là Pattaya chứa đựng mọi thứ mà bạn mong đợi ở 1 thành phố, hay 1 kì nghỉ - mọi tiện nghi đều có sẵn tại đây, và nhiều hơn thế nữa... Còn gì tuyệt với hơn khi được nằm dài trên bãi biển tắm nắng, uống ly nước mát và thưởng thức những con tôm khổng lồ tại đây. Hãy thư giãn, tận hưởng, và đừng quên đến Walking Street để trải nghiệm cuộc sống sôi động về đêm.
Nằm giữa vùng đồi núi bát ngát ở phía bắc Thái Lan, Chiangrai là một địa điểm thường được khách du lịch yêu thích. Bạn được đi tham quan vườn voi quốc gia, leo lên Doi Suthep là một trong những ngôi chùa Phật giáo quan trọng nhất ở miền Bắc Thái Lan. Ngôi chùa tọa lạc trên đỉnh núi cao hơn 1000m. Không nên bỏ qua tour đi Chiangrai (cố đô) - White Palace (ngôi chùa Trắng) - Tam Giác Vàng (đã từng được mệnh danh là vương quốc thuốc phiện, ngã ba sông Mekong, ranh giới tự nhiên Thái-Myanmar-Lào) - cửa khẩu Chiangsean với Myanmar - làng của người cổ dài... Tour khởi hành từ Chiangmai, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với phong cảnh - người dân địa phương và cách làm du lịch của người Thái
Đặt vé máy bay đi Thái Lan 2014, đến nghỉ dưỡng tại đảo Phuket (thuộc tỉnh Phuket) nằm ở phía Nam Thái Lan, sở hữu những danh thắng, điểm tham quan và show trình diễn bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi đến đây.
Là một đất nước có tín ngưỡng Đạo Phật cao nhất, tất cả các đền, chùa, điện thờ tôn giáo, mỗi bức tượng Phật, dù lớn hay nhỏ, nguyên vẹn hay không, đều được coi là linh thiêng. Khi đến thăm những nơi này, quý khách lưu ý mặc trang phục nghiêm trang, không cười đùa. Có thể đi giày khi dạo quanh khuôn viên một ngôi chùa nhưng phải bỏ giày ra khi vào trong điện thờ, nơi đặt tượng phật. Người Thái thường không bắt tay khi chào nhau. Thay vào đó họ áp hai bàn tay vào nhau trong tư thế cầu nguyện gọi là vái.
Vẫn còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đón quý khách đến với đất nước Chùa Vàng này. Liên hệ với chúng tôi để có vé máy bay đi Thái Lan 2014 nhanh, an toàn và tiết kiệm nhất.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: