Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc - Tinh dầu CMT

Là một sản phẩm được sử dụng từ xa xưa cho đến ngày nay, những tác dụng của tinh dầu bưởi đã được các nhà khoa học cũng như thời gian kiểm chứng, nhằm giải đáp một trong những thắc mắc thường xuyên của chị em về sản phẩm tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, siêu thị tinh dầu CMT xin đưa ra một số lưu ý để chị em phụ nữ có cách sử dụng hiệu quả nhất.

Điểm qua một chút về quả bưởi
 
Đây là một loại trái cây có nhiều tác dụng làm đẹp nổi bật đầu tiên là tác dụng giảm cân sau đó là tác dụng làm đẹp da giúp cho làn dan khỏe mạnh và trẻ chung do thành phần của chúng chứa rất nhiều vitamin C và các dưỡng chất cần thiết khác. Tiếp theo đó chũng là tinh dầu chứa trong múi bưởi, hoa, lá, quả có dác dụng nôi dưỡng tóc, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc đã được các nhà khoa học trong nước và quốc tế chứng minh

Nếu bạn đang gặp tình trạng hói đầu hay muốn mái tóc dài và dầy hơn thì sản phẩm này chính là một sản phẩm cần thiết với bạn. Đầu tiên là về giá thành tiếp đến là công dụng cũng như bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm này tại siêu thị tinh dầu CMT.
 
Hướng dẫn sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc.
 
- Thêm từ 5-8 giọt tinh dầu bưởi và nước gội đầu hoặc có thể trộn lẫn cũng dầu gội và sử dụng như một sản phẩm nước gội đầu bình thường. 
- Cách thứ hai là pha loãng từ 3-5 giọt tinh dầu bưởi với tầm 10ml nước ấm sau đó xoa đều lên tóc (sau khi tóc đã gội sạch).
- Thực hiện công việc này mỗi ngày 1 lần chỉ sau 2-3 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc. Từ bay giờ mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe cũng như giảm tình trạng gãy rụng đến 60 % cao nhất có thể lên đến 85 % khi sử dụng đều đặn. 
- Ngoài việc sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc bạn cũng có thể sử dụng kết hợp với quả bồ kết để tăng hiệu quả với cách làm đơn giản như sau. Bồ kết sao vàng hoặc nướng chín sau đó đun thành một loại nước gội đầu bình thường, đợi khi nước ấm hãy nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào loại nước này và gội đầu. Sự kết hợp của trái bồ kết và tinh dầu bưởi sẽ làm tăng hiệu quả mọc tóc cũng như dưỡng da đầu của bạn
 
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: