Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả - Tinh dầu CMT

 Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả


Được triết xuất chủ yếu từ lá, cành của cây tràm. Tinh dầu tràm nguyên chất được sử dụng rất nhiều tại các nước phương tây, tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng trong việc làm đẹp da và có thể sử dụng lên bất kỳ loại da nào. 
Tinh dầu tràm có nhiều loại, tinh dầu tràm trà, tinh dầu tràm gió, tinh dầu tràm gân...cũng như có nhiều tác dụng khác nhau nhưng chỉ có tinh dầu tràm trà mới có tác dụng trị mụn hiệu quả cao.
 
Các phương pháp sử dụng tinh dầu tràm trị mụn
1. Sử dụng tinh dầu tràm trực tiếp lên mụn
 
sử dụng tinh dầu tràm

Bạn có thể nhỏ một ít tinh dầu tràm vào bông ngòn hoặc bông ngoáy tai sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn từ 1-2 lần mỗi ngày. Tinh dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn, nấm, khử trùng và được triết xuất 100% từ thiên nhiên nên rất tốt cho làn da mà ko gây ra tác dụng phụ. Nên sử dụng lúc sáng và trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao nhất, tác dụng chỉ sau 1 tuần bạn sử dụng. Ngoài ra nếu da mặt bạn có vết thâm thì khi bôi sản phẩm này vào vết thâm sẽ phai dần và sau đó hết hẳn.

2. Xông hơi bằng tinh dầu tràm
 
sử dụng tinh dầu tràm trị mụn
 
Có hai phương pháp để sử dụng. Đầu tiên bạn có thể chuẩn bị 1 chậu nước nóng và nhỏ và giọt tinh dầu tràm trà vào trong đó sau đó đưa mặt vào xông. Cách thứ hai là bạn có thể sử dụng máy xông hơi tinh dầu. Với phương pháp này tinh dầu sẽ được hấp thụ qua lỗ chân lông và giúp làn da thông thoáng hơn. Ngoài tác dụng trị mụn xông hơi còn giúp bạn cảm thấy thoải mái vì tác dụng giảm căng thẳng và tránh các bệnh cảm cúm, đau đầu của tinh dầu tràm. Sử dụng liên tục từ 1-2 tuần để có thay đổi rõ nhất.

3. Sử dụng với các chất dưỡng da
 
sử dụng tinh dầu tràm
 
Phương pháp này chủ yếu dùng cho chị em có làn da nhạy cảm. Hãy sử dụng một vài giọt tinh dầu vào gel dưỡng da hoặc có thể trộn lẫn với mật ong (mật ong có đặc tính kháng khuẩn cao vài tái tạo tế bào da) và xoa lên mặt như một sản phẩm dước da bình thường

4. Đắp mặt nạ
Đây cũng là một phương pháp đơn giản như hiệu quả tuyệt vời. Hãy thêm vào kem đắp mặt nạ của bạn một vài giọt tinh dầu tràm trà  sau đó đắp mặt nạ như một cách bình thường. Để sau tầm 10-15p và rửa sạch da mặt với nước ấm. Sử dụng thường xuyên để có hiệu quả tối đa.
 
Trên đây là một số phương pháp nổi bật nhất ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm tinh dầu này với kem dưỡng ẩm, sửa rửa mặt hoặc tắm. Ngoài tác dụng trị mụn tinh dầu tràm còn có rất nhiều tác dụng khác, chị em có thể tham khảo cách dùng tinh dầu tràm để biết thêm chi tiết

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: