Thông tin Vé máy bay đi Toronto giá rẻ 2014 Vietnam Airlines

Đến với Toronto – thủ đô của đất nước Canada giàu có và hiện đại vào những ngày cuối tháng 9 này, quý khách không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp lãng mạn và tự nhiên của thành phố. Đó cũng là lý do trong khoảng thời gian này rất nhiều du khách đã đặt mua vé máy bay đi Canada hay cụ thể hơn làvé máy bay đi Toronto – trái tim và khối óc của thành phố hiện đại bậc nhất trên thế giới.
Điều đầu tiên gây ấn tượng với du khách khi lần đầu đặt chân đến thủ đô này là sự xen kẽ của những điều trái ngược. Tuy nhiên chúng không hề lấn át nhau mà cùng nâng nhau lên và tạo ra cảnh quan vô cùng đặc sắc, khác biệt với những thành phố khác. Đó là những tòa nhà chọc trời hiện đại và kiên cố, xa hoa lại điểm xuyết những công viên nhỏ xanh mát, là sự giao hòa giữa con người với động vật thiên nhiên. Không có gì ngạc nhiên khi quý khách đi dạo trên đường phố mà bắt gặp những chú sóc chạy nhảy xung quanh và người dân cũng rất thân thiện cùng chơi đùa với chúng.
vé máy bay đi toronto
Với những quý khách đã từng đặt vé máy bay đi Toronto, đã từng tham quan nơi đây thì không thể quên được ấn tượng mạnh mẽ mà tháp quốc gia Canada hay còn gọi tắt là tháp Toronto dành tặng quý khách. Quả là không hổ danh một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại, tháp Toronto đẹp nguy nga và tráng lệ với chiều cao khủng khiếp, có độ cao gần gấp đôi tháp Eiffel. Đây là niềm tự hào to lớn của người dân Canada khi nhắc đến kỳ quan này và cũng chính là điểm thu hút khách du lịch nhất trong các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Toronto không chỉ là thành phố hiện đại trên mặt đất mà nơi đây còn một mặt khác, một cuộc sống cũng sôi động và nhộn nhịp không kém đó chính là thành phố ngầm dưới lòng đất PATH. Khu mua sắm ngầm này đã được ghi vào sách kỷ lục Guiness với danh hiệu là khu mua sắm ngầm lớn nhất thế giới. Khi lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Toronto, đi du lịch và khám phá Canada, trong danh sách các địa điểm du lịch của quý vị không thể bỏ qua nơi này. Mặc dù ở dưới lòng đất hoàn toàn nhưng nơi đây có đầy đủ mọi thứ như trên mặt đất. Không chỉ có những chuyến tàu điện ngầm như các thành phố khác, ở PATH còn có các giao lộ, các con đường rộng lớn, hiện đại và không thể thiếu các tòa cao ốc làm văn phòng làm việc cho các công ty. Nơi này cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn ở của khách du lịch với khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế và những cửa hàng san sát nhau. Thật là một thành phố hiện đại vượt quá sức tưởng tượng của chúng ta.
Có một điều thú vị hơn khi quý khách đến du lịch tại Toronto đó là cộng đồng người Việt sinh sống ở đây khá đông đảo. Trong các khu thương mại trung tâm thành phố, quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy những bảng hiệu quảng cáo của người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến với một thành phố xa lạ, nơi đất khách quê người mà lại gặp được những người đồng hương cùng chung nguồn gốc . Đừng ngần ngại mà hãy ghé chân vào những cửa hàng này, những người đồng hương sẽ chia sẻ cho quý khách kinh nghiệm quý báu và thiết thực trong chuyến du lịch chứa đựng rất nhiều điều thú vị tại đất nước quá đỗi hiện đại này

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: