Mẫu trần thạch cao cổ điển

Thi công thạch cao hiện nay không chỉ đơn giản là xây dựng một công trình để trang trí căn phòng mà nó còn phải thể hiện được tính cách cũng như tâm hồn của gia chủ, với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển mỗi phong cách đều mang đến cho ngôi nhà của bạn những căn phòng sang trọng. Bài viết này sẽ mang đến quý khác hàng tại khu vực Hà Nội nói riêng hay khách hàng trong phạm vi toàn quốc những mẫu thiết kế trần thạch cao phòng khách cổ điển, một phong cách thường được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ chung cư, biệt thự riêng hay là nhà riêng…

Nói đến phong cách thiết kế nội thất cổ điển thì ta nghĩ đến ngay những thiết kế của những năm giữa thế kỷ 20 trở về trước. Phòng cách này thường  sử dụng các tiểu tiết nhỏ, các đường uốn cong hay những hoa văn phức tạp.

tran-thach-cao-phong-cach-co-dien-05

Theo phong cách thiết kế trần thạch cao phòng khách trên thì  thường sử dụng hệ thống trần thạch cao giật cấp với rất nhiều cấp khác nhau vừa để tạo hiệu ứng phào chỉ vừa là nơi để tạo ánh sáng đèn hắt cho căn phòng. Trong thiết kế nội thất cổ điển thông thường người ta thường sử dụng hệ thống đèn chùm nhiều họa tiết giữa trần nhà (trước nay thường sử dụng nến để tháp sáng căn phòng bây giờ thì thường sử dụng bóng đèn để tạo ánh sáng). Màu sơn thường sử dụng trong thiết kế trần thạch cao cổ điển thường có màu trung tính hoặc  màu vàng gold. Màu này trước khi chỉ được sử dụng cho những gia đình có điều kiện, những gia đình này có thể sử dụng vàng thật làm họa tiết trang trí. Ngoài trần thạch cao thì hệ thống rèm cửa, hệ thống bàn nghế cũng phải được theo phong cách cổ điển để hòa cùng vào kiến trúc của căn phòng.


tran-thach-cao-phong-cach-co-dien-14

Tương tự như đối phong cách thiết kế trần thạch cao phòng khách, tại phòng ngủ cũng được sử dụng hệ thống đèn trùm làm hệ thống chiếu sáng chủ yếu. Mỗi phòng ngủ có thể được trang trí họa tiết trên trần thạch cao phòng ngủ để tạo cảm giác cổ điển hơn, cùng với đó là cách phối màu từ tường đến sàn gỗ luôn là màu sắc trung tính. Với những căn phòng này quý khách sẽ luôn có cảm giá quý phái mỗi khi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


tran-thach-cao-phong-cach-co-dien-06

Hệ thống phòng bếp cũng tương tự như hai phòng trên, điểm nhấn nổi bật của phòng bế chính là chiếc đèn chùm treo chính giữa bàn an, xung quanh trần thạch cao phòng bếp chính là các họa tiết phào chỉ mà vàng gold, sẽ giúp hòa quyện với tông màu của toàn bộ ngôi nhà. Điểm nhấn thứ hai chính là hệ thống tủ bếp cao cấp được thiết kế chuyên nghiệp với các họa tiết hoa văn mang đậm phong cách thiết kế của những năm 1960 trở về trước với màu trắng chủ đạo cùng với họa tiết màu vàng.


Quý khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế phía dưới để tìm được mẫu trần thạch cao cổ điển phù hợp với ngôi nhà của mình tại link phía dưới.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: