Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp

Trong thiết kế nội thất nói chung thì thiết kế nội thất chung cư đang là một trong những ngành nghề được đề cập nhiều nhất bởi những yếu tố đặc biệt của nó. Không giống như show room, cửa hàng hay nhà ống… Nội thất chung cư yêu cầu độ tỷ mỉ, chính xác đến từng chi tiết. Hơn thế nữa nó phải tạo được dấu ấn riêng của ngôi nhà cũng như hiệu quả trong việc sử dụng. Hơn thế nữa việc thiết kế còn phải phù hợp với các đồ đạc nội thất của khách hàng nếu khách hàng đã đặt trước (từ nước ngoài, các đồ đạc quý giá mà khách hàng muốn trang trí).

Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp
Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp

Những lý do để thiết kế nội thất chung cư.

– Giảm thiểu sự lãng phí hay thay thế đồ nội thất: Bạn hãy thử nghĩ đến việc khi đồ nội thất bạn mua về không phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Bỏ thì tiếc còn nếu cố sử dụng thì lại  thấy khó chịu sau đó lại phải thay thế sẽ tốn hơn rất nhiều. Nếu chúng ta đã có bản thiết kế trước thì tránh được tình trạng này.
– Tiết kiệm được tối đa không gian chung cư đã mua: Nếu khách hàng không am hiểu về thiết kế nội thất khi lựa chọn những sản phẩm để trang trí cũng như sử dụng thì dẫn đến tình trạng chỗ này thừa, chỗ kia thiếu gây phiền toái trong khi sử dụng. Nhưng khi đã có trong tay bản thiết kế nội thất thì không gian sẽ được tiết kiệm một cách tuyệt đối giúp cho bạn thoải mái trong giải trí cũng như thư giãn cùng gia đình
– Tối ưu hóa đồng bộ về đồi nội thất trong cùng không gian: Khi thiết kế nội thất cho chung cư xây dựng TP dựa vào mặt bằng  để đưa ra các phương án sắp xếp, kê đặt đồ nội thất sao cho đó là phương án tối ưu nhất về kích thước, màu sắc, phong cách thiết kế, phong thủy cũng như phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
– Giảm áp lực khi chuyển nhà sửa nhà: Chúng tôi luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng có thể thay đổi cấu trúc hoặc di chuyển đồ vật nếu như khách hàng chuyển sang công trình mới. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như tiền bạc.

Những phong cách thiết kế nội thất chung cư

1. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại
Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại
Với những khách hàng có phong cách sống hiện đại và năng động thì thường lựa chọn kiểu thiết kế này. Phong cách này tận dụng tối đa không gian ngôi nhà, không có quá nhiều chi tiết rườm rà và thông thường hay sử dụng các đồ vật hình khối chữ nhật thường sử dụng  những sản phẩm thạch cao như trần thạch cao, vách thạch cao để  hoàn thành bởi vì trong năm 2015 thì xu hướng thiết kế nội thất bằng thạch cao đang lên ngôi. Tính chất nổi bật của phương pháp này là sự đơn giản, sử dụng vật liệu vải thô và các đường sắc nét góc cạnh. Nội thất được thiết kế sẽ chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là kiểu dáng các vật dụng. Bằng cách chú trọng vào màu sắc, không gian, hình thể sẽ làm cho ngôi nhà trở nên mới mẻ và giầu sức sáng tạo.

2. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển
Phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển
Trái ngược lại với phong cách hiện đại. Phong cách này thưởng sử dụng rất nhiều tiểu tiết, hoa văn, các đường cong phức tạp cũng như các hiệu ứng ánh sáng để tạo nên vẻ sang trọng quý phái cho ngôi nhà. Phong cách này thường gắn liền với những khách hàng trung niên thường có thiên hướng hoài cổ. Màu sắc trong thiết kế này tường có tông màu nâu, trầm, xanh rêu kết hợp với màu ánh sáng như vàng đất, vàng kem. Nội thất trong phong cách thiết kế nội thất này thường sử dụng gỗ, thảm, đèn chùm, đèn hắt và các vật dụng hình tròn, bầu dục và nhiều chi tiết.

Các hạng mục trong thiết kế nội thất chung cư

– Thiết kế nội thất  chung cư phòng khách
– Thiết kế nội thất  chung cư phòng ngủ
– Thiết kế nội thất  chung cư phòng bếp
– Thiết kế nội thất  chung cư phòng tắm

Xây dựng TP, với những đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân thi công chuyên nghiệp bạn sẽ thấy hài lòng, thoải mái với không gian mới hoàn hảo và sáng tạo mà chúng tôi muốn chỉ giành riêng cho gia đình của bạn.

Xây dựng TP – Kiến trúc của tương lai

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: