Thiết kế nội thất nhà riêng theo những năm 1960

Sẽ không có câu hỏi rằng thiết kế lấy cảm hứng từ màu sắc sặc sỡ và tính tự do của những năm 1960 liệu có phù hợp với lại kiểu thiết kế nội thất ngày nay. Kiến trúc của ngôi nhà này được các KTS của công ty Plasterlina  xây dựng với tựa đề “That ’60s House” nhằm mục đích mang xu hướng thiết kế của những năm 1960 đến với phong cách thiết kế nội thất đương đại. Để không gian phù hợp hơn với thiết kế đương đại các KST đã đính kèm những phong cách thiết hế hiện nay vào trong nội thất của căn hộ bằng những đường  sắc nét cũng như sử dụng một số tone màu đen sám đang thịnh hành hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét đó.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-1960-01
Không gian mở tại  phòng khách  đang là xu hướng của thiết kế hiện đại trong năm 2015. Kết hợp với một phòng bếp hẹp cùng với việc tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh nắng. Hệ thống đèn chiếu sáng trên trần được gia công cách điệu bằng những đường uốn cong vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển. Căn phòng sử dụng gam màu trung tính hòa quyện với thiên nhiên đúng với thiết kế của những năm 1960. Các hoa văn trên tấm thảm tại giữa căn phòng cũng được lấy cảm hứng từ một sự kiện đặc biệt thường diễn ra vào thập niên đó.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-1960-07
Khu vực làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại với một chiếc ghế ngồi hình vỏ trứng (điều này thường không được áp dụng vào những năm 1960)
y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-1960-09 Không gian phòng ngủ chỉ mang một chút hơi hướng của những năm 60, nó chủ yếu được dựa vào phong cách thiết kế của khu phố Park Slope (một trong những khu vực sầm uất nhất của Newyork). Giường ngủ được thiết kế góc cạnh cùng với một giá để sách ngay phía gầm giường vừa tăng thêm tính lãng mạn cũng như sự hiện đại cho căn phòng. Phía cửa sổ được trang trí bằng một chiếc bàn đọc sách hướng ra không gian xung quanh là nơi hoàn hảo để bạn có thể hòa mình cùng với thiên nhiên.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-1960-13
Phòng bếp phía bên ngoài cùng phòng khách tuy không gian hẹp nhưng nó vẫn có đầy đủ tiện nghi mà một nhà bếp thực thụ yêu cầu như tủ bếp cao cấp, bàn ăn, bàn nấu…. Hơn thế nữa phía nhà bếp sẽ biến thành một quầy bar sành điệu nếu như trong căn hộ diễn ra các cuộc xum họp gia đình, hay những bựa tiệc thịnh xoạn cùng bạn bè hay khách hàng.
y-tuong-thiet-ke-noi-that-can-ho-1960-22
Phòng tắm cũng tương tự phòng bếp dù không có quá nhiều không gian nhưng nó được thiết kế sạch sẽ đáp ứng đầy đủ các công việc cần thiết trong việc vệ sinh cá nhân
Quý khách có thể theo dõi toàn bộ album tại link này: http://xayladep.com/thiet-ke-noi-that-nha-rieng-theo-nhung-nam-1960.html
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: