du lịch Đài Bắc cùng Hồng Nhung Booking

Bạn có nhu cầu mua vé máy bay đi Đài Bắc thì hãng hàng không Eva Air là lựa chọn đúng đắn của bạn. Đài Loan - quê hương của hãng hàng không Eva Air  thì vé máy bay đi Đài Bắc là một trong những điểm đến quen thuộc của Eva Air. 
Tại Việt Nam có hai sân bay là điểm khởi hành đi Đài Bắc là Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Để phục vụ nhu cầu của quý khách có nhu cầu đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với các mục đích khách nhau. Hồng Nhung Booking – đại lý chính thức của Eva Air cung cấp vé máy bay tại hai sân bay quốc tế Việt Nam.

Các tuyến bay của Eva Air từ Việt Nam đi Đài Bắc
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc
Vé máy bay từ Sài Gòn ( Tp Hồ Chí Minh ) đi  Đài Bắc

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – HBT –HN và và tổng đài tư vấn cũng như đặt vé 19006099.
Vé máy bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc có bán tại địa chỉ số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 và tổng đài tư vấn, đặt vé nhanh nhất 19006022.

 

Lịch bay tham khảo của vé máy bay đi Đài Bắc


Chuyến
đi
Khởi hành
(giờ Việt Nam)
Điểm đến
(giờ địa phương)
1Sài Gòn
15h55 / 13h20
Đài Bắc
17h15 / 20h20
2Hà Nội
12h10
Đài Bắc
15h55
  
 Đây là lịch bay thẳng đến Đài Bắc để Qúy vị tham khảo, còn có thể lựa chọn chuyến bay vòng qua một trạm trung chuyển, 2 trạm trung chuyển. Tùy vào lịch trình của quý vị , hãy để nhân viên Hồng Nhung tư vấn cho bạn được tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.

 

Thời điểm mua vé máy bay đi Đài Bắc thích hợp


Muốn đến thành phố Đài Bắc – Đài Loan với mục đích là du lịch thì bạn nên tìm hiểu khí hậu, thời tiết và tháng mà mình mua vé để thuận tiện cho việc du lịch, thăm quan ngoài trời. Đài bắc thuộc khí hậu nhiệt đới với độ ẩm cao có hai mùa rõ dệt.
Mùa đông: từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, tuy thời gian đông ngắn nhưng mà thời tiết rất lạnh
Mùa hè : từ tháng 5 đến tháng 9 với thời tiết nóng nực
Nói chung thời tiết ở Đài Bắc thay đổi nhanh chóng, có thể ban ngày thời tiết mát mẻ nhưng khi đêm đến nó lại mang cái se lạnh.

Đi một vòng thành phố Đài Bắc nhé

Thành phố Đài Bắc rực rỡ lúc về đêm

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re

Tòa nhà cao nhất Đài Bắc
ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re

Cây cầu Đại Trực luôn là điểm đến của nhiều khách vào mỗi buổi chiều

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re

Bảo tàng cung điện 

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re

Bờ biển Vạn lý ấn tượng

ve-may-bay-di-dai-bac-gia-re


Ghi chú 
Hồng Nhung Booking cung cấp vé máy bay đi Đài Bắc không chỉ của hãng hàng không Eva Air mà còn của nhiều hãng hàng không khác. Liên hệ với chúng tôi để chọn cho mình lịch trình thích hợp.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: