Vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore tại phòng vé Hồng Nhung

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Bên cạnh sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng việc nâng cao chất lượng cả về kĩ thuật lẫn cung cách phục vụ, Vietnam Airlines luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi quyết định chọn chọn máy bay làm phương tiện di chuyển mỗi khi đi công tác hay đi du lịch. 

Bên cạnh những đường băng đã đưa vào hoạt động, Vietnam Airlines luôn cố gắng khai thác tất cả các đường băng kết nối các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Trong đó có đường bay từ Hà Nội đi Singapore. Tuyến đường băng này được Vietnam Airlines khai thác với tầng xuất mỗi ngày một tuyến bay. Giá vé một chiều trung bình từ 3.722.000 VNĐ, đây là hãng hàng không uy tín nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyến đi của mình.

Để mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng vé Hồng Nhung - đây là đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Đến với Hồng Nhung Booking, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc về hành trình bay của mình, đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Vietnam Airlines để bạn có một chuyến bay thật an toàn và tiết kiệm. 

Đến với "đảo quốc sư tử" Singapore


Singapore hay còn được gọi là Đảo Quốc Sư Tử là một trung tâm buôn bán tài chính lớn nhất Đông Nam Á. Nơi đây còn là một cảng biển đông đúc nhất thế giới và tự hào là điểm đến của hơn 60 tuyến đường bay chính. Một quốc gia nhỏ bé nhưng mang trong minh bao nhiêu điều hấp dẫn đang chờ đón du khách, hãy tới tham quan Singapore và tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ và mua sắm đồ điện tử tại khu phố mua sắm sầm uất và ghé thăm một số địa danh nổi tiếng để tìm hiểu rõ hơn về đất nước cũng như con người Singapore.

Những địa danh du khách không thể bỏ qua khi đến Singapore: Nhà hát Trái sầu riêng, đảo Sentosa, Clark Quay, Đảo Sentosa... Tất cả đã tạo nên những nét riêng cho đất nước Singapore mà không nơi nào có được.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: