Khuyến mại lớn cho du khách đặt vé máy bay đi Đài Bắc

Khi mà dịp nghĩ lễ cuối năm cũng như chuẩn bị chào đón năm mới đang ngần kề thì nhu cầu đi lại trong nước và nội địa của người dân ngày càng tăng cao. Một câu hỏi đặt ra cho các hành khách thường xuyên mua vé máy bay quốc tế là mua vé ở đâu với giá ưu đãi nhất? Để trả lời cho câu hỏi này của quý khách hàng phòng vé Hồng Nhung đã hợp tác cùng với hãng hàng không quốc tế Eva Air tung ra một chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp cuối năm cho quý khách hàng mua vé máy bay đi Đài Bắc.

giam gia ve may bay di dai bac

Toàn bộ khách hàng Hà Nội khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc hoặc các khách hàng tại Sài Gòn có nhu cầu mua vé máy bay từ Sài Gòn  đi Đài Bắc tại phòng vé Hồng Nhung đều được giảm giá vé máy bay từ 5-10 % cho các loại vé 1 chiều và khứ hồi. Hơn thế nữa để vấn đề mua vé máy bay đi Đài Bắc của khách hàng thuận tiện hơn phòng vé Hồng Nhung sẽ giao vé máy bay miễn phí cho các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn.

Thời gian khuyến mãi từ nay đến hết dịp tết nguyên đán. Ngoài ra trong chương trình khuyến mãi dịp cuối năm một khách hàng may mắn nhất sẽ được giảm giá đến 50% khi đặt mua vé máy bay đi Đài Bắc của Eva Air tại phòng vé chúng tôi

Tại sao là Eva Air?

Eva Air được công nhận là một hãng tiên phong của hạng premium economy, được hãng khởi đầu năm 1991. Eva cũng là hãng hàng không Đài Loan đầu tiên được IATA trao chứng chỉ IOSA (Kiểm tra An toàn Vận hành của IATA) vì hoạt động an toàn của hãng. Với khẩu hiệu mới là "Sharing the World, Flying Together." (Sẻ chia thế giới, cùng nhau bay cao) quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt chân lên các chuyến bay của hãng.Ngoài sự an toàn được ưu tiên hàng đầu Eva Air còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ hàng khách nhiệt tình trên các chuyến bay đi Đài Bắc của quý khách hàng.

ve may bay tu ha noi sai gon di dai bac

Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này để mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ, mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài phía dưới. Ngoài ra chúng tôi còn giám giá vé máy bay đi San Francisco của Eva Air cho tất cả quý khách hàng đặt vé sớm nhất trong  dịp này.

Hồng Nhung Booking chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn và hạnh phúc !


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: