Vé máy bay du học Canada

Nếu quý khách đang tìm hiểu thông tin về vé máy bay du học Canada hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về giá vé và chặng bay

vé máy bay du học canada
Một khi đã có ý định du học, chắc hẳn các bạn có rất nhiều thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống, văn hóa và đặc biệt là kinh nghiệm của những anh chị đã từng đi du học, đặc biệt là ở đất nước Canada. Sau đây là những kinh nghiệm thiết thực và bổ ích giúp các bạn có được tâm lý vững vàng khi bước vào một cuộc sống, môi trường học tập mới.
Sau khi bạn có tấm vé máy bay đi Canada việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến là sau khi sang đến nơi, bạn sẽ ăn ở ở đâu? Có 3 hình thức cho bạn lựa chọn đó là nội trú - ký túc xá trong trường, ở nhà người dân bản địa - home stay, và thuê phòng trọ ở ngoài. Với mỗi hình thức thuê trọ khác nhau đều có ưu nhược điểm. Vấn đề là ở bạn có tự khắc phục nhược điểm và tận dụng những ưu điểm đó hay không. Việc nhập học của bạn cũng khá quan trọng. Giấy tờ, bảo hiểm y tế, visa du học,... đều là những thứ quan trọng. Nhiều bạn khi còn ở Việt Nam rất tự hào với vốn ngoại ngữ của mình nhưng khi sang đến đây, đó chỉ như hạt muối bỏ biển, không thấm vào đâu trong sự giao tiếp ngoài đời thực. Bạn hãy làm mọi cách, dùng hành động để biểu đạt được ý mà mình muốn nói đến người nghe sao cho việc nhập học được thuận lợi nhất
Việc tiếp theo mà bạn cần phải đối mặt đó là làm quen với các bạn học và phương pháp học tập tại Canada. Việc làm quen bạn bè, rào cản lớn nhất đó là ngoại ngữ và văn hóa khác biệt. Bạn hãy năng động nhanh chóng bắt kịp với các bạn học để có một nhóm bạn thân thiết. Tất nhiên điều này là không dễ nhưng bạn cũng phải cố gắng hòa nhập bởi ai cũng biết, việc làm bài tập nhóm là rất quan trọng và được đánh giá cao ở môi trường nước ngoài. Không ai muốn một mình mà phải làm khối lượng công việc của cả nhóm 4-5 người. Nếu như không có bạn bè thân thiết, việc học tập và ra khỏi trường chắc chắn sẽ rất vất vả với bạn. Các bạn có vé máy bay du học Canada hãy tìm hiểu về cách dạy và học ở nơi đây. Đa phần phương pháp học tập ở Canada là thảo luận. Giảng viên chỉ là người hướng dẫn và sinh viên là người làm trung tâm. Các bạn phải đưa ra những câu hỏi, những vấn đề mình thắc mắc để chủ động nhận được kiến thức. Nếu bạn chỉ chăm chỉ và thụ động lắng nghe những gì mà giảng viên truyền đạt lại thì điều đó là không hề có ích trong môi trường học tập này. Trong những buổi thảo luận trên lớp, chỉ khi bạn nói được ý hiểu của mình, bạn mới được tính điểm nhưng rào cản ngôn ngữ lại là một trở ngại lớn. Dù bạn có hiểu vấn đề đến đâu cũng không thể tư duy ngôn ngữ nhanh nhạy bằng các bạn sử dụng tiếng mẹ đẻ. Bên cạnh đó, nhiều khi giảng viên trên lớp nói mà bạn không hiểu, bạn phải về nhà và tìm hiểu thêm trong sách, chọn lọc thông tin quan trọng.
Đa số các bạn sinh viên sau khi đặt mua vé máy bay du học Canada là sẽ tìm hiểu về các công việc làm thêm tại đây. Bởi vì kể cả khi gia đình bạn có tiềm lực tài chính nhưng chi phí đắt đỏ ở đất nước này cũng làm nặng gánh thêm cho gia đình. Ngoài việc đi làm thêm có thêm thu nhập trang trải chi phí trong cuộc sống, các bạn còn tích lũy được kinh nghiệm, khả năng giao tiếp được nâng cao. Tuy nhiên mọi việc nói thì đơn giản nhưng thật sự động tay vào làm mới thấy khó. Bởi vì ở đất nước phát triển, dù là việc làm thêm nhưng áp lực cũng rất lớn. Những ngày đầu bạn chưa giỏi giao tiếp, sức khỏe không theo kịp các bạn người bản địa, công việc nặng nhọc hoặc vất vả sẽ là thử thách lớn đối với bạn. Thêm vào đó là sự sắp xếp thời gian hợp lý giữa việc học và việc làm cùng với thời gian nghỉ ngơi cũng là việc không dễ dàng. Không thiếu những bạn vì làm việc mệt mỏi mà không còn sức lực dành cho việc học.
Một lời cuối dành tặng các bạn đó là khi bước chân vào một cuộc sống khó khăn và không hề trải đầy hoa hồng như mọi người vẫn nghĩ khi nói đến việc học tập ở nước ngoài, các bạn du học sinh cần phải cố gắng và quyết tâm thật nhiều để tấm vé máy bay du học thật sự mang lại lợi ích và có thành quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: