Vé máy bay đi Myanmar khứ hồi

Mua vé máy bay đi Myanmar khứ hồi tại Beetours để nhận được nhiều ưu đãi nhất của phòng vé máy bay lớn nhất Việt Nam

vé máy bay đi myanmar khứ hồi
Myanmar hiện đang là đất nước ở giai đoạn đầu thời kỳ mở cửa sau một thời gian dài bị cấm vận giao thương với bên ngoài. Chính vì thế, đất nước này là một địa điểm tham quan du lịch đầy bí ẩn với du khách quốc tế. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội và thách thức của các doanh nghiệp nhắm đến thị trường đầy tiềm năng này. Bởi vì những lý do trên mà lượng khách đặt vé máy bay đi Myanmar khứ hồi tăng nhanh trong những năm qua, tạo đà phát triển cho sự giao thoa kinh tế giữa nước ta và nước bạn nói chung và sự phát triển ngành hàng không nói riêng.
Đến thăm đất nước với 90% dân số theo đạo Phật bằng cách đặt vé máy bay đi Myanmar khứ hồi, quý khách không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên còn quá đỗi hoang sơ và bình yên với hàng trăm ngôi chùa hùng vĩ phân bố khắp cả nước. Quý khách cũng không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp ngay trên đường phố những chiếc xe chở khách cũ kỹ, lạc hậu với rất nhiều khách phải chen chúc, đu bám kín xung quanh xe chứ không có chỗ ngồi trong xe. Còn đó những chiếc xe thồ thô sơ mà ngỡ như ta đang ở Việt Nam thời kỳ bao cấp đang chở khách. Sau lệnh cấm xe máy được dỡ bỏ, trên đường phố cũng đã xuất hiện những chiếc xe máy nhưng đa phần là xe cũ, đã qua sử dụng, cũng chưa đến mức giao thông trên phố dày ken những xe máy nối đuôi nhau như ở Việt Nam. Tuy nhiên, hòa cũng những phương tiện thô sơ như thế còn là sự phát triển thay đổi thần kỳ của đường sá, phương tiện giao thông hiện đại so với những năm trước. Những chiếc xe ô tô, taxi chau chuốt đã phổ biến hơn, hệ thống xe bus cũng được đầu tư cùng với đường sá được sửa sang góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố.
Nếu như đến Myanmar vào những năm trước, chắc chắn quý khách cảm thấy đây là một nước quá nghèo và lạc hâu. Internet và điện thoại hầu như không được sử dụng, nếu có thì chi phí với giá trên trời. Khách sạn có giá rất đắt và khó đặt phòng mà chất lượng dịch vụ lại thấp. Tuy nhiên ngày nay nếu có dịp quay trở lại đặt vé máy bay đi Myanmar khứ hồi, quý khách sẽ ngạc nhiên tột cùng bởi các cửa hàng net, game, điện thoại trở nên quá phổ biến. Ngay cả những người lái xe thô sơ cũng có điện thoại để sử dụng mặc dù giá cước còn cao.
Tìm hiểu về các địa điểm tham quan nổi tiếng của Myanmar, quý khách không thể bỏ qua các ngôi chùa tọa lạc trên núi ở Golden Rock. Tuy nhiên đường lên núi thì vô cùng gian nan, hiểm trở, còn quá tự nhiên và hoang sơ cũng làm chùn chân du khách. Nhưng đó chỉ là ở thì quá khứ, ngày nay các tuyến đường lên núi đã được người dân dồn tiền sửa sang để các loại xe có thể chạy an toàn và cũng là cách để họ khai thác tiềm năng to lớn từ khách du lịch đến đây hàng năm. Tương tự như thế với con đường từ hồ Inle đến thành phố Mandalay. Trước đây con đường này được mệnh danh là con đường kinh hoàng và phải là những người đảm bảo sức khỏe mới dám ngồi suốt 9 giờ đồng hồ trên chiếc xe ô tô cũ kỹ chạy dằn xóc, ổ gà trên đường thì vô số. Ngày nay con đường đã được tôn tạo, đi êm hơn và những chiếc xe cũng được nâng cấp có đệm êm, thời gian xe chạy được rút ngắn xuống còn 6 tiếng.
Vẫn còn rất nhiều thay đổi thần kỳ từ khi Myanmar thay đổi chính sách. Nếu nói bằng lời có thể quý khách không thực sự tin tưởng, vậy thì hãy đặt chân đến đây để tự mình trải nghiệm những thay đổi ngạc nhiên trên
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: