Vé máy bay từ Hà Nội đi Canada

Hiện nay có nhiều hãng hàng không tung ra các gói khuyến mại vé máy bay từ Hà Nội đi Canada. Tuy nhiên cùng với việc mua được vé máy bay đi Canada giá rẻ thì hành khách lại luôn băn khoăn lo lắng rằng vé khuyến mại đồng nghĩa với việc chất lượng phục vé kém hơn vé thường. Nhưng sự thật lại không như điều mà quý khách lo lắng.

vé máy bay đi canada

Trên thực tế, khi hành khách đặt mua vé máy bay trong các chương trình khuyến mại của các hãng, dù là hãng truyền thống hay hãng giá rẻ, quý khách vẫn có những hạng ghế phổ thông hay hạng tiết kiệm. Mỗi hạng ghế đều có dịch vụ chăm sóc hành khách trước và trong khi thực hiện chuyến bay. Vậy thì tại sao lại có sự khác biệt về giá vé? Câu trả lời không phải ở chất lượng dịch vụ khác nhau mà là ở điều kiện vé. Với những vé thông thường, khi hành khách đăng ký thông tin với đại lý hay phòng vé bị sai hoặc nhầm lẫn, muốn thay đổi lại thông tin hoặc quý khách muốn hoàn trả lại vé thì có khả năng được hãng đáp ứng. Ngược lại nếu quý khách mua vé khuyến mại, những thông tin hành khách nếu bị sai lệch so với giấy tờ thì vé của quý khách sẽ mất giá trị và quý khách khó được thay đổi thông tin hay hoàn trả lại vé. Chính vì vậy mà khi quý khách quyết định đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Canada trong các chương trình khuyến mại, hãy cung cấp thông tin một cách chính xác và không được sai sót. Quyết định lộ trình bay, ngày giờ bay một cách quyết đoán và không được sửa lại. Nếu thông qua đại lý, quý khách không nên chỉ cung cấp thông tin qua điện thoại mà nếu có điều kiện hãy đến trực tiếp đại lý và làm việc với nhân viên. Hoặc quý khách không có thời gian thì hãy trao đổi qua email hoặc fax để thông tin hiển thị một cách chính xác nhất.

Khi quý khách đã quyết định đặt mua vé máy bay đi Canada, có mã số đặt chỗ trong vé điện tử, quý khách hãy gọi điện đến hãng hàng không để xác nhận vé đã xuất chưa và kiểm tra thông tin từ hãng có đúng với thông tin của mình hay không. Quý khách hãy kiểm tra kỹ thông tin để phòng tránh nếu có trường hợp bất trắc xảy ra, quý khách cũng có thời gian để giải quyết vấn đề, tránh để gần đến ngày bay hoặc tệ hơn là ra đến sân bay rồi quý khách mới phát hiện rắc rối, lúc ấy giải quyết vấn đề sẽ rất phức tạp và khó khăn. Để chắc chắn hơn nữa và chưa thực sự tin tưởng vào đại lý, nhất là những đại lý nhỏ lẻ, quý khách có thể yêu cầu nhân viên đại lý gọi điện đến hãng để xác nhận trước khi cầm trên tay tấm vé. Bởi khi quý khách cầm trên tay tấm vé máy bay đi Canada rồi nghĩa là đại lý đã hoàn thành giao dịch với khách hàng và không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi có sai sót xảy ra. Bởi vậy cho nên việc lựa chọn đại lý uy tín cũng là điều quan trọng và hơn hết là sự cẩn trọng của chính quý khách sẽ mang lại sự thuận lợi cho chuyến đi.
 
Đặt vé máy bay với đại lý chúng tôi, không chỉ là đi Canada mà còn là nhiều quốc gia khác trên thế giới, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi uy tín nhiều năm trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẽ giúp đỡ quý khách những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ. Chúng tôi còn đưa ra những phân tích khách quan và trung thực nhất nhằm giúp quý khách lựa chọn được những tấm vé phù hợp với khả năng và điều kiện của mình, mang lại sự thoải mái và hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: