Trần thạch cao phòng khách

Với các công trình xây dựng hiện đại, từ những căn hộ chung cư đến những căn hộ riêng hay biệt thự thì phòng khách luôn là căn phòng được chủ nhà ưu tiên nhất. Một phòng khách được cho là hoàn hảo nếu nó hội tụ đầy đủ các yếu tố như: sang trọng, phá cách, tiện lợi, hợp phong thủy và hơn nữa đó chính là phù hợp với thị hiếu của chủ nhà.
Nếu như thời gian trước kia thì việc sử dụng trần bê tông sau đó màu phẳng và sơn được sử dụng trong hầu hết trong mọi ngôi nhà thì gần 10 năm trở lại đây sử dụng thạch cao để tạo kiểu cho căn phòng đang được ưu chuộng bởi những ưu điểm của nó. Với trần thạch cao phòng khách việc đảm bảo nguyên mẫu của thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng thạch cao làm trần, quý khách có thể tự do thay đổi kiển trúc cũng như bố cục căn phòng theo những yêu cầu của các nhân mà không gặp nhiều cản trở như những vật liệu khác.
Với trần thạch cao phòng khách quý khách hàng có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Từ những sản phẩm cổ điển mang dáng dấp của thế kỷ 20 trở về trước đến những mẫu mã hiện đại theo thiết kế phẳng trong những năm trở lại đây.
mẫu trần thạch cao phòng khách
Trần thạch cao với thiết kế phẳng sử dụng đèn hắt cách điệu đang là một trong những xu thế của năm 2014-1205
mẫu trần thạch cao cổ điển
Trần thạch cao cổ điển mang hơi hướng hoài cổ tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn
Với những yêu cầu khắt khe trong việc xây dựng trần thạch cao phòng khách. Quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp cũng như được tư vấn những chất liệu hoàn hảo nhất vừa đảm bảo an toàn cũng như lợi ích kinh tế của quý khách. Trần thạch cao phòng khách có độ bền từ 15 năm trở lên nếu ở trong điều kiện lý tưởng. Ngoài ra chúng còn dễ dang lau chùi và bảo quản để tạo cho căn phòng luôn trong trạng thái “như mới”
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: