Đặt vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) đi San Francisco giá rẻ

Giới thiệu
Ngày nay với cuộc sống ngày càng nâng cao cộng với thu nhập bình quân cao nhất cả nước người  dân tại TP Hồ Chính Minh(Sài Gòn) càng muốn tìm hiểu cho mình những điều mới mẻ nhất bên cạnh đó là việc lo cho con cái của họ. Chính vì vậy mà việc đưa con cái đi du học đã trở thành một trào lưu tại đây. Một trong những thành phố mà họ lựa chọn nhiều nhất đó chính là San Francisco  một trong những thành phố có người việt nhiều nhất cộng với hệ thống giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới. Để đến với thành phố này chỉ có một cách duy chuyển duy nhất đó chính là đường không nên việc đặt vé máy bay trở nên quan trọng hơn hết. Việc lựa chọn các công ty để đặt vé máy bay đi San Franciso tại TP Hồ Chính Minh(Sài Gòn) giờ đây cũng không còn vất vả như trước với số lượng công ty bán vé máy bay đi San Francisco tương đối nhiều nhưng việc lựa chọn một công ty có uy tín là điều có chút khó khăn vì ít công ty làm được điều đó. Hồng Nhung Booking là một trong số ít các công ty đã tạo nên tên tuổi của mình trong thị trường vé máy bay đầy cạnh tranh.
Hồng Nhung Booking (HNB)
Hồng Nhung Booking là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong việc bán vé và Đặt vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đi San Francisco giá rẻ cho mọi khách hàng có nhu cầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mọi yêu cầu của khách hàng đều được công ty chúng tôi giải đáp tận tình. HNB là  đối tác chiến lược của các hãng hàng không nổi tiếng như : Vietnam Airlines, United Airlines, Delta Airline, American Airline, Aeroflot, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airline, Japan Airline....  với các tin tức cập nhật theo từng phút các chuyến bay của các bạn sẽ an toàn và tiện dụng hơn bao giờ hết. Mọi yêu cầu hỗ trợ, góp ý hay đặt vé hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099.
Sân bay quốc tế San Francisco
Sân bay quốc tế San Francisco là sân bay lớn nhất trong khu vực vịnh San Francisco. Nó cũng là một trong những sân bay lớn nhất thế giới với hàng chục triệu lượt khách mỗi năm. Nơi đây cũng là trung tâm vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ thành phố San Francisco và khu vực phía nam. Với hệ thống đường bay và đường giao thông hiện đại mọi hoạt động của sân bay luôn diễn ra suôn sẻ nhất
Một số chuyến bay tham khảo 
Ho Chi MinhSan FranciscoTaipei Taoyuan
SGN 12:55 PM    SFO 04:30 PM1 Điểm dừng17h 35m

Ho Chi Minh Đến Taipei Taoyuan
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Taipei Taoyuan Đến San Francisco
Eva Airways Chuyến bay điều hành bởi Eva Airways

Ho Chi MinhSan FranciscoManila
SGN 03:30 PM    SFO 08:00 PM1 Điểm dừng18h 30m

Ho Chi Minh Đến Manila

Vietnam Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

Manila Đến San Francisco
Philippine Airlines Chuyến bay điều hành bởi Philippine Airlines

 

Ho Chi MinhSan FranciscoHong Kong
SGN 05:00 AM    SFO 08:45 AM1 Điểm dừng17h 45m

Ho Chi Minh Đến Hong Kong
United Airlines Chuyến bay điều hành bởi United Airlines

Hong Kong Đến San Francisco
United Airlines Chuyến bay điều hành bởi United Airlines

 
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment