Bay đến San Francisco an toàn cùng Hồng Nhung Booking

Với những chuyến bay đường dài yêu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi San Francisco giá rẻ  tìm hiểu những nguyên tắc đảm bảo an toàn trên những chuyến bay. Đặc biệt với các đường bay xuyên lục địa khi mà các chuyến bay từ Việt Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi San Francisco đều phải đi qua các trạm trung chuyển tại các nước khác khi mà không có đường bay trực tiếp từ hai sân bay lớn nhất tại Việt Nam.

1. Khi đã  lên máy bay việc đầu tiên của hành khách là tìm đúng số ghế của mình

2.Tất cả các thiết bị điện tử đều không được sử dụng trên máy bay như Điện thoại đi động, máy tính bảng, laptop..  để đảm bảo chuyến bay không bị nhiễu sóng. Tuân thủ điều này không những giúp bảo vế người khác mà còn đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn.

3. Với hàng lý xách tay khách hàng phải đặt lên ngăn hành lý phía trên hoặc là dưới ghế phía trước tránh để hành lý ra phía lối đi hoặc ngồi ôm hành lý và khu vực cửa ra vào.

4. Cất cánh, hạ cánh  .Trước lúc máy bay cất cánh và hạ cánh, Quý khách lưu ý dựng thẳng lưng ghế; gấp bàn ăn, gác chân; đóng cất màn hình và các vật dụng cá nhân. Cài dây an toàn và tắt các thiết bị điện tử

5.  Hành khách vui lòng dành thời gian đọc kỹ bảng hướng dẫn an toàn được đặt trong túi ghế phía trước ghế ngồi của Quý khách trên máy bay để có thể ứng phó với các tình huống bất ngờ xảy ra.

6. Cách sử dụng dây an toàn Đèn hiệu cài dây an toàn được đặt trong tầm nhìn của Quý khách. Quý khách vui lòng cài dây an toàn khi đèn hiệu sáng. Dây an toàn được cài bằng cách ấn mạnh hai đầu dây vào nhau. Kéo mạnh một đầu dây để thắt chặt. Kéo ngược đầu khóa để nới lỏng. Tháo dây bằng cách nhấc nắp đầu khóa. 
  
7. Sử dụng mặt nạ dưỡng khí 

Khi áp suất trong máy bay bị giảm, mặt nạ dưỡng khí sẽ tự động rơi xuống từ trần khoang khách và trong phòng vệ sinh. Quý khách giữ nguyên vị trí của mình, kéo và giật mạnh mặt nạ gần nhất để có dưỡng khí. Đặt mặt nạ lên mũi và miệng thở bình thường, choàng dây qua đầu và xiết chặt dây giữ mặt nạ. Quý khách đeo mặt nạ cho mình trước sau đó trợ giúp trẻ em hoặc khách đi cùng. 

Trên đây là một số hướng dẫn của Hồng Nhung Booking - đại lý ve may bay di San Francisco gia re đến với khách hàng trong các chuyến bay. Mọi thông tin yêu cầu trợ giúp cũng như đặt vé hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099. Hoặc truy cập trực tiếp tại Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu với thời gian 24/7 và tất cả các ngày trong tuần
Hành khách tại Los Angeles có thể tham khảo trực tiếp tại đây
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment