VietNam Airline | Vé máy bay đi New York giá rẻ

 Hồng Nhung Booking

Hồng Nhung Booking  - Đại lý vé máy bay đi New York giá rẻ là một trong những công ty bán vé máy bay nội địa và quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp công ty chúng tôi luôi mang đến cho khách hàng sự tiện dụng và thoải mái nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099. Đặc biệt với các  khách hàng tại  khu vực nội thành ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh(Sài Gòn) đều được giao ve may bay di New York gia re hoàn toàn miễn phí.
 Thành phố New York

Thành phố New York là thành phố lớn nhất tiểu bang đồng thời cũng là thành phố lớn nhất nước Mỹ. Thành phố này được biết đến như cửa ngõ cho dòng người nhập cư vào nước Mỹ trong lịch sử và ngày nay phát triển thành một trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa lớn của thế giới.
vé máy bay đi new york giá rẻ
 Tượng Nữ Thần Tự do biểu tượng của New York

Những cư dân đầu tiên sinh sống tại tiểu bang New York ngày nay là những bộ tộc thổ dân da đỏ như Algonquian, Iroquois và Lanape, trước khi người Pháp và Hà Lan khám phá ra vùng đất này vào đầu thế kỉ 17. Năm 1609, Henry Hudson là người đầu tiên tuyên bố chủ quyền khu vực này thuộc về Công sự Cam (Fort Orange) của người Hà Lan. Tuy nhiên người Anh đã thôn tính vùng đất này vào năm 1664. Khi cuộc chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ nổ ra, tiểu bang New York trở thành một chiến trường ác liệt. Tiểu bang phê chuẩn Hiến pháp Hoa Kỳ vào năm 1788 và trở thành tiểu bang thứ 11 nằm trong Hợp chúng quốc Hoa Kỳ trong cùng năm đó.
Tiểu bang New York giáp với hai hồ trong hệ thống Hồ Lớn của Bắc Mỹ là hồ Erie và hồ Ontario về phía tây. Hai hồ này được thông với nhau bởi thác nước Niagara rộng lớn. phía bắc, tiểu bang giáp với hai tỉnh của Canada là Ontario và Quebec. New York giáp với hồ Champlaine và ba bang Vermont, Massachusetts và Connecticut về phía đông. phía nam tiểu bang New York giáp với Đại Tây Dương và hai bang New Jersey và Pennsylvania. New York có biên giới nước với tiểu bang Rhode Island qua Đại Tây Dương.
Với hệ thống sân bay rộng lớn tại hai sân bay chính là Lyberty và John F. Kennedy. Toàn bộ những chuyến bay tới New York đều được đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất. Để tiện cho các bạn theo dõi Hồng Nhung Booking  - Đại lý vé máy bay đi New York giá rẻ  xin giới thiệu đến các bạn một số chuyến bay chính từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đi New york
Hãng hàng
không
 Điểm khởi
hành
Điểm đến
Giờ khởi 
hành
Giờ đến
Trạm trung chuyển
Thời gian 
bay

Hà Nội
(HAN)
New York
23:55
10:25
Paris (CDG)
21h 30m

Hà Nội
(HAN)
New York
23:00
21:55
Seoul Incheon (ICN) >San Francisco (SFO)
33h 55m

Hà Nội
(HAN)
New York
23:35
10:20
Seoul Incheon (ICN)
21h 45m

Hà Nội
(HAN)
New York
23:30
11:05
Tokyo Narita (NRT)
22h 35m

Hà Nội
(HAN)
New York
10:35
19:10
Hong Kong (HKG)
19h 35m
Các chuyến bay phía trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với tổng đài1900 6099 hoặc truy cập trực tiếp tại Ve may bay di New York
Có thể bạn quan tâm
Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ
Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment