Lưu ý cho hành khách khi mang thực thẩm trên các chuyến bay

Trong những năm gần đây có nhiều quy định được đặt ra trong du lịch bằng đường không, như các mối đe dọa khủng bố và các quy định hải quan đã hạn chế các vật phẩm  có thể được vận chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt là trong cabin hành khách. Tuy nhiên, bạn được phép mang một số loại thực phẩm trong hành trên để làm dịu cơn đói trong các chuyến bay dài. Hãy cùng Hồng Nhung Booking - Đại lý ve may bay di Los Angeles gia re tìm hiểu cụ thể

vé máy bay đi los angeles
Thưởng thức các món ăn khi bay  
Chất lỏng và Gel
Bộ Giao thông vận tải Mỹ và cơ quan quản lý an toàn (TSA) cho phép mang  chất lỏng và gel chỉ  ít hơn 3.4 oz. (100ml), tất cả đều phải được bọ lỹ bằng các túi nhựa trong. Điều này cũng áp dụng cho các loại thực phẩm lỏng như chẳng hạn như khoai tây nghiền, rau quả đóng hộp, pho mát và kem 
Khối lượng
Khối lượng thực phẩm mà bạn có thể mang lên máy bay phụ thuộc vào hai yếu tố : mang theo trên máy bay/ trợ cấp (được xác định, đối với hầu hết các phần, các hãng hàng không cá nhân), và giá trị thương mại (được xác định theo các quy định hải quan). Hầu hết các hãng hàng không cho phép mang một hoặc hai theo vào các mặt hàng, nhưng các chuyến bay nhỏ hơn có thể cho phép chỉ có một hoặc không có. Quy định hải quan ra lệnh rằng các mặt hàng thực phẩm có giá trị thương mại hơn một số tiền nhất định (ở Mỹ này thường là $ 800) là đối tượng chịu thuế và có thể bị thu giữ .
Thực phẩm trẻ em   và Thiết bị y tế
Đồ ăn, sữa mẹ... không phụ thuộc vào các quy định lỏng và gel. Tuy nhiên, họ phải được khai báo và trình bày tại an ninh sân bay. Du khách có bệnh trong người  hoặc khuyết tật cũng có thể được miễn - ví dụ, bệnh nhân tiểu đường được phép mang đồ đường, miễn là chúng được khai báo ở an ninh.
Lưu trữ
Tất cả các thực phẩm phải được bọc hoặc  đựng trong một thùng để đi qua các máy x-ray. Trái cây chưa gọt vỏ và một số loại rau cần không được bao bọc trừ khi chúng đã bị cắt gọt..  
Quy định hãng hàng không
Các hãng hàng không có thể hạn chế các thực phẩm được cho phép mang trên hành lý. Ví dụ, một số hãng hàng không không cho phép mang rượu, và hầu hết không cho phép sử dụng rượu trong khi bay.
Bánh ngọt và bánh nướng
Bánh ngọt và bánh nướng thường được cho phép trong thực hiện-trên hành lý. Tuy nhiên, các ghi chú TSA chi ra rằng  "có thể bị kiểm tra thêm", vì chúng thường giống như gel trên X-quang.
Quy định hải quan
Quy định hải quan quy định việc vận chuyển thực phẩm qua biên giới quốc tế và trong nước, bất kể thực phẩm được sử dụng trên máy bay hay là các kiện hàng để xuất sang nước khách. Ví dụ, du khách không được phép mang theo trái cây họ cam quýt vào Hoa Kỳ. Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm như vậy trong chuyến bay, tuy nhiên, đối với các nước như Canada có một quá trình sàng lọc , các loại thực phẩm bị cấm có thể sẽ bị tịch thu. 
Trên đây là những thông tin cơ bản mà Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay đi Los Angeles giá rẻmuốn gửi đến các khách hàng có nhu cầu khi đi máy bay về các thực phẩm được mang theo. Mọi thông tin cần trợ giúp cũng như đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ  hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài1900 6099. Bằng kinh nghiệp của mình chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chiếc vé máy bay đi Los Angeles phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất  
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment