Tháp đồng hồ Ferry tại San Francisco

Cùng tìm hiểu Tháp đồng hồ Ferry  tại San Francisco  Với đại lý vé máy bay đi san francisco giá rẻ - Hồng Nhung Booking
Nằm ở cuối đường Market . Ferry Building được xây dựng vào năm 1898 để làm một trung tâm trung chuyển. Ngày nay nhiều doanh nghiệp lớn  bên trong nó là biểu tượng của  San Francisco. Hầu như mọi ngày tại đây các hoạt động ẩm thực luôn diễn ra với hơn 100 gian hàng bán các sản phẩm tốt nhất theo từng mùa vụ  như thịt và pho mát. Ferry Building là một nơi tuyệt vời để du khách đi dạo và ăn uống trên các nhà hàng nhìn ra vịnh San Francisco.
tháp đồng hồ Ferry tại San Francisco
Khung cảnh Tháp đồng hồ Ferry  tại San Francisco
Tất cả các địa đểm dẫn đến Ferry Building  nằm ở cuối đường phía bắc của đường Market, tháp đồng hồ, dựa theo mô hình tháp chuống Giralda tại Seville - Tây Ban Nha là một trong điểm nổi bật nhất tại thành phố. Ngày nay Ferry Building trở thành một trong những thị trường thủ công tốt nhất thành phố với nhiều thợ thủ công và thực phẩm nổi tiếng.
tháp đồng hồ Ferry tại san francisco
Khung cảnh Tháp đồng hồ Ferry  tại San Francisco
Được xây dựng vào năm 1898  Ferry Building là ga cuối cùng trong con đường vận chuyển trong  con đường thương mại lớn thứ 2 thế giới. Sau khi  cầu Golden Gate và Vịnh Bridge được hoàn thành vào năm 1937 lượng khách tại đây đã vị suy giảm mạnh. Chỉ sau khi xảy ra trận động đất tại Loma Prieta và Đường cao tốc Embarcadero được thay thế bằng đại lộ mới thì  tháp đồng hồ mới có thể biết đến nhiều hơn. Năm 2003 nó đã được sửa sang lại  và mở cửa lại các hoạt động. Tòa nhà đang đần trở về với ánh hào quang của nó.
Hãy cùng với Hồng Nhung Booking  -  đại lý ve may bay di San Francisco gia re đặt vé cho những chuyến bay phù hợp nhất để có một lần tham quan địa điểm thú vị này. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài1900 6099 để được chúng tôi tư vấn giúp bạn  với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất
Thông tin tham khảo
Vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Los Angeles giá rẻ
Vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh New York giá rẻ
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment