Vé máy bay đi Thụy Điển

Nếu trong đầu bạn có ý định đặt vé máy bay đi Thụy Điển để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoái mái của kỳ nghỉ thì bạn nên tham khảo những địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Thụy Điển được kể ra ngay sau đây:
Đầu tiên là lâu đài Kalmar được xây dựng từ xa xưa với mục đích bảo vệ đất liền tránh xa sự dòm ngó của bọn hải tặc, sau đó trở thành pháo đài hiện đại dưới thời vua Magnus Ladulas. Biểu tượng của thành phố biển thơ mộng Kalmar thật xinh đẹp và kiêu hãnh, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thật tuyệt vời và thú vị khi được ngồi lên ngai vàng của vua và thử sống theo phong cách Hoàng gia.
vé máy bay đi thụy điển
Sự thuận tiện của giao thông ở Thụy Điển sẽ mang bạn đến với thành cổ Visby với nét đặc trưng độc đáo là những đường dẫn từ vách đã xuống bến cảng ở các cửa thành. Ngồi trên lưng ngựa hoặc xe ngựa rong ruổi khắp các con phố cổ được lát bằng sỏi, rộng hẹp bất ngờ để thăm thú cảnh quan và thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời ở các nhà hàng, quán rượu, quán cà phê cổ kính là trải nghiệm được rất nhiều khách du lịch từng đến đây thích thú và nhớ mãi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhâm nhi một chút rượu mạnh ở đây là điều không thể, bởi ở đất nước Thụy Điển chỉ có một cửa hàng duy nhất bán rượu mạnh ở Systembolaget. Và để được phép mua rượu mạnh ở đây, bạn phải đảm bảo trên 20 tuổi và phải đến vào những khung giờ mở cửa quy định của các cửa hàng vì theo thông lệ, Systembolaget sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần và 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều vào thứ Bảy.
Các du khách nhí sẽ được vé máy bay đi Thụy Điển đưa đến với thiên đường vui chơi giải trí của bảo tàng ngoài trời Skansen với bộ sưu tập những di tích lịch sử và vườn thú với rất nhiều các loài động vật Bắc Âu hay công viên Liseberg ở đô thị Gothenburg. Thật lý thú và bổ ích khi tham gia vào các hoạt động truyền thống, hát hò, ăn mừng chào đón những ánh nắng mới ấm áp sau mùa đông âm u và lạnh giá trong lễ hội mùa hè , tự tay tô vẽ những quả trứng đầy màu sắc vào những ngày lễ Phục sinh với thông điệp cầu chúc cho nhau được đổi mới và chan hòa sức sống mới.
Các hòn đảo nằm rải rác ở bờ Bắc, Nam, Tây của đất nước Thụy Điển sẽ mang lại cho du khách cảm giác sảng khoái, thư giãn khi đắm mình vào làn nước trong xanh, các hoạt động leo núi khám phá văn hóa và phong cách sống của dân cư trên đảo sẽ giúp bạn mở mang đầu óc hơn. Trước khi cầm vé máy bay về nước kết thúc chuyến du lịch Thụy Điển, đừng quên mua những món đồ lưu niệm được làm bằng chất liệu thủy tinh từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân hay những món đồ thủy tinh do chính bạn tự thổi, vẽ, chế tác làm quà cho người thân và bạn bè nhé.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: