Vé máy bay từ Hà Nội đi Thụy Điển giá rẻ nhất

Trong bài viết "vé máy bay từ Sài Gòn đi Thụy Điển" chúng tôi đã gửi đến các bạn những thông tin cơ bản cho một chuyến bay từ Sài Gòn đến với đất nước Thụy Điển. Tiếp theo trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin chi tiết về các chuyến bay xuất pháp từ thủ đô Hà Nội.

Vốn nổi tiếng với những cánh rừng thông cao vút và những ngôi nhà gỗ như trong truyện cổ tích, Thụy Điển còn thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt vời, những khu mua sắm đa dạng và những món ăn đặc trưng. Những ai đã có may mắn được đón Giáng sinh ở Thụy Điển thì càng thêm yêu đất nước này với những mái nhà phủ tuyết, lấp lánh ánh đèn. Một mùa Giáng sinh nữa lại đang đến gần, tại sao bạn không nghĩ đến việc lựa chọn một đại lý bán vé máy bay uy tín, giá cả phải chăng để book cho mình và bạn bè, người thân những tấm vé máy bay đi Thụy Điển để mừng Chúa Giáng sinh nhỉ?
Khí hậu ở Thụy Điển khá ôn hòa nên thích hợp với khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Mùa hè ở Thụy Điển thời tiết mát mẻ với những hồ nước trong như pha lê, mùa đông không quá lạnh. Mỗi dịp Noel về, đất nước Bắc Âu này lại khoác lên mình vẻ đẹp thần tiên làm xao xuyến tâm hồn của biết bao khách du lịch. Những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng xóa nhưng không hề ngủ quên, những cây thông Noel được trang trí với kẹo bọc giấy xinh xắn, bóng đèn và nến, những cây chổi được làm từ lúa mạch đặt trước cửa nhà, những hình người tuyết dễ thương, những trò chơi thể thao mùa đông đầy hấp dẫn và những bữa cơm cả gia đình và người thân quây quần bên nhau, tặng nhau những món quà tạo cho ta cảm giác gần gũi, thân thương.
vé máy bay đi thụy điển
Từ phong cách sống của người dân đến những phong cảnh thiên nhiên, những công trình kiến trúc đồ sộ cổ xưa, độc đáo mang đậm nét lích sử đã tạo nên một Thụy Điển yên bình, hiền hòa và dịu dàng  hơn bất cứ nơi nào khác. Giao thông ở đây cũng rất hiện đại và tiện lợi với các phương tiện đa dạng như máy bay nội địa, xe lửa, phà, xe hơi hoặc xe bus. Nếu ở thủ đô Hà Nội, Việt Nam bạn có thể đặtvé máy bay từ Hà Nội đi Thụy Điển và chỉ sau vài giờ đồng hồ bạn đã có thể tới thăm thủ đô Stockholm của Thụy Điển với lối kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, những tòa tháp nguy nga như cung điện trong truyện cổ tích, những công trình gạch đỏ giản dị nhưng lại vô cùng lộng lẫy. Dù là mùa hè hay mùa đông, bạn đều thỏa sức đắm mình trong khung cảnh lung linh màu xanh nhạt lấp lánh của khách sạn băng đầu tiên và lớn nhất thế giới Icehotel. Vẻ đẹp huyền bí của lâu đài cổ Kalmar, vườn quốc gia Kosterhaver đầy màu sắc hay những dịch vụ giá rẻ, sự thân thiện mến khách của người dân thành phố Gothenburg cũng là những kỷ niệm đáng nhớ.
Hiện nay ở Việt Nam có khá nhiều hãng hàng không cung cấp các chuyến bay phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Thụy Điển với tần suất dày đặc. Nhưng để có được chiếc vé máy bay đi Thụy Điểngiá tốt và chỗ ngồi như ý muốn bạn vẫn nên tham khảo thông tin chi tiết về các chặng bay, hãng hàng không và giá vé để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: