Vé máy bay giá rẻ đi yangon

Yangon là thủ đô cũ của Myanmar, là thành phố lớn nhất, buôn bán sầm uất nhất, là cửa ngõ chính đến Myanmar. Nếu quý khách có ý định đi Yangon hãy đặt vé máy bay tại đại lý chúng tôi quý khách có được những ưu đãi bất ngờ

Đất nước Myanmar đã từng là thuộc địa của nước Anh trong một khoảng thời gian khá dài. Sau khi được giải phóng thì chính phủ lại ra chính sách đóng cửa với thế giới nên đất nước này là một ẩn số với nhiều du khách muốn khám phá những điều mới lạ. Trong những năm gần đây Myanmar đã mở lòng ra với du khách hơn, đã tiếp đón hàng ngàn du khách mua vé máy bay đi Myanmar để đến khai phá mảnh đất còn quá đỗi hoang sơ này. Đặc biệt là thành phố Yangon - thành phố xanh mướt với những căn nhà gỗ êm đềm.
Vé máy bay đi Yangon
Yangon mệnh danh là “London của Đông Nam Á”
Những ấn tượng đầu tiên thành phố này để lại trong lòng du khách khi đặt vé máy bay đi Yangonthăm quan là những con đường rộng thênh thang từ thời người Anh xâm chiếm. Phủ khắp thành phố là những chiếc ô tô đời cũ và những chiếc xe lam lúc nào cũng chật cứng khách, thâm chí còn đu bám xung quanh xe. Tuy nhiên nhờ vào chính sách mở cửa giao thương với thế giới mà Yangon cũng đã xuất hiện những chiếc xe ô tô đời mới. Đặc biệt xe máy là điều hiếm gặp trên đường phố nơi đây, không như sự xô bồ chen chúc của lượng xe cộ quá tải như ở nước ta. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để có được bầu không khí trong lành trong trung tâm thành phố. Thêm vào đó là màu xanh của cây cối. Có những con đường rợp bóng cây đến mức không có tia nắng nào lọt xuống. Quý khách đi dạo dưới bóng cây, hít thở bầu không khí trong lành mang theo hơi nước mát lạnh từ 2 hồ nước lớn. Đi dạo ở đường phố quý khách cũng sẽ bắt gặp những chú chim bồ câu khá dạn người, thỉnh thoảng sà xuống nhặt nhạnh thức ăn hoặc ăn thức ăn từ người dân rải cho. Một cảnh tượng quá đỗi yên bình và cho thấy sự giao hòa của con người với thiên nhiên.
Nổi danh xa gần là một đất nước Phật giáo nên du khách đến đây không thấy lạ khi xuất hiện rất nhiều ngôi chùa ở Yangon. Những mái chùa dát vàng tỏa ra thứ ánh sáng rực rỡ trong đêm tối. Thậm chí không cần bất cứ một loại đèn điện soi sáng nào, tự thân ngôi chùa đã tỏa ra sức hút mạnh mẽ. Nổi bật trong đó chính là quần thể chùa Shwedagon. Đây là một quần thể đồ sộ với chùa chính và nhiều chùa nhỏ nằm xung quanh. Myanmar là một đất nước giàu tài nguyên và vẫn đang trong quá trình khai thác nên những ngôi chùa được đầu tư bằng toàn vàng bạc và đá quý kim cương. Trên đỉnh chùa đặt trang trọng chiếc lọng vàng với chuông gió gắn xung quanh. Đến tầm chiều tối, những ngọn nến được thắp sáng rực lung linh trong sân chùa, tạo nên khung cảnh huyền ảo mà thiêng liêng. Khi màn đêm thực sự buông xuống là lúc tháp chùa chính nguy nga tráng lệ thắp sáng cả một vùng trời. Du kháchđặt vé máy bay đi Yangon sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến nhiều nhà thờ theo đạo Thiên chúa ở ngay trung tâm thành phố và rải rác xung quanh. Tất cả thể hiện sự trái ngược nhưng lại đề cao tinh thần tự do tôn giáo và hòa nhập cởi mở trong một đất nước có thể gọi là khá lạc hậu so với khu vực
Cùng với người hàng xóm là Thái Lan và Lào, Myanmar cũng tổ chức lễ hội té nước vào tháng 4 hàng năm. Lễ hội mang ý nghĩa cầu bình an và may mắn. Quý khách mua vé máy bay đi Yangon đến thăm thành phố trong thời điểm này sẽ thực sự thấy vui mừng khi chứng kiện sự thay đổi mang tính tích cực nơi đây. Không còn những ký ức cũ xỉ, bụi mờ của một đất nước nghèo nàn và đổ nát, thay vào đó là ánh sáng của công nghệ trên thế giới đã soi rọi vào đây. Yangon ngày nay không chỉ thay đổi về mỹ quan mà dân trí cũng được chú trọng. Du khách dễ dàng bắt gặp những cô gái dịu dàng thướt tha trong chiếc sarong truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại năng động trong các hoạt động ngoài xã hội, góp phần đưa đất nước lên một tầm cao mới.
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: