Giá vé máy bay đi Thanh Hóa

Thanh Hóa là một thành phố đang trên đà phát triển với quy mô, diện tích và dân số lớn của nước ta. Hàng ngày có khá nhiều chuyến bay đến Thanh Hóa, điển hình là vé máy bay đi Thanh Hóa của hãng Vietnam Airlines khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 2 chuyến/ngày. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được hãng hàng không với vé máy bay giá rẻ có nhiều khung giờ bay để có lịch trình phù hợp nhất.
Thành phố Thanh Hóa nổi tiếng với những chuyến du lịch sinh thái kết hợp với du lịch lịch sử văn hóa. Nổi bật nhất và thu hút khách du lịch nhất là bãi biển Sầm Sơn một trong những bãi biển đẹp nhất của nước ta. Mẹ thiên nhiên đã ưu ái nơi đây khi ban tặng những cảnh sắc hùng vĩ, trùng điệp của ngọn núi Trường Lệ. Bờ biển đẹp uốn lượn với bờ cát dài thoai thoải, sóng dập dìu vỗ nhẹ vào bờ. Bao bọc xung quanh là rặng phi lao cao vút, hàng dừa xanh với những tàu lá đung đưa theo gió. Tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên cảnh sắc thiên nhiên độc đáo.
vé máy bay đi thanh hóa
Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa để được hòa mình vào chuyến du lịch sinh thái ở khu thắng cảnh Hàm Rồng. Từ xa nhìn lại, khu di tích thắng cảnh Hàm Rồng ngút ngàn thông xanh, bao quanh là dãy núi hình dáng con rồng nhấp nhô uốn lượn theo dòng sông Mã. Động Long Quang, động Tiên Sơn đều là những kiệt tác của tạo hóa, tạo ra cảnh non nước hữu tình đẹp như trong tranh. Nơi đây còn được coi là nhân chứng trường tồn với thời gian, chứng kiến những chiến công hiển hách trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Không những thế, Hàm Rồng sừng sững giữa thiên nhiên là biểu tượng của sự kiên cường, bất khuất của cả dân tộc Việt Nam anh hùng.
Với những du khách yêu thích sự mạo hiểm và khám phá những điều kỳ bí chưa được lý giải thì Thành nhà Hồ là địa điểm không nên bỏ qua. Đến thăm quan nơi đây bằng cách đặt vé máy bay đi Thanh Hóa, quý khách được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo bằng đá duy nhất ở Việt Nam. Tòa thành được ghép bằng những phiến đá to, vuông vức mà không có một chất kết dính nào hay một cong cụ nào để đưa những phiến đá to lên cao. Trải qua 6 thế kỷ tòa thành vẫn còn đứng vững với rất nhiều tác động tiêu cực từ thiên nhiên và con người. Điều bí ẩn còn nằm ở đôi rồng đá mất đầu mà chưa một nhà khoa học nào tìm ra lý do và ai là người chặt đầu rồng đá. Mới đây nhất các nhà khoa học còn khai quật được ngôi mộ táng khổng lồ ở đàn tế Nam Giao, bên trong vẫn còn nguyên vẹn một bộ xương trâu. Vẫn còn rất nhiều điều bí ẩn xung quanh địa danh Thành nhà Hồ mà chưa lý giải được.
Nhắc đến Thanh Hóa chắc hẳn không ai quên được món nem chua trứ danh. Nem chua ngon là loại lên men vừa đủ độ, thịt nem săn chắc, màu hồng tươi đặc trưng. Khi ăn cảm nhận được vị chua ngọt của thịt, sần sật của bì thái chỉ và mùi thơm của thính. Đến với Thanh Hóa có rất nhiều cơ sở, hàng quán bán nem chua nhưng để mua được nem ngon, đảm bảo hợp vệ sinh, quý khách nên tìm đến những cơ sở uy tín.
Sẽ là một chuyến đi du lịch khám phá hoàn hảo khi kết hợp được nhiều yếu tố từ nghỉ dưỡng đến hiểu biết về lịch sử và mang về thứ quà ngon, đặc sản của mảnh đất Thanh Hóa cho người thân
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: