Vé máy bay Hà Nội Pleiku giá rẻ 2014

Với mỗi chuyến bay đến với Pleiku quý khách đều có những trải nghiệm những cảm xúc riêng. Dưới đây là câu chuyện của một bạn đã gửi đến phòng vé máy bay Beetours.

Từ ngày con gái tôi vẫn luôn ao ươc được một lần đến Pleiku, cao nguyên lộng gió. Ước được đi một lần cho thỏa chí mà vẫn không thực hiện được. Một phần vì công việc bận rộn, không có thời gian rảnh, phần nữa là tôi bị say tàu xe, không đủ sức để thực hiện hành trình dài từ Hà Nội vào đến Pleiku.
Cứ ngỡ ước mơ nhỏ nhoi đấy của tôi sẽ không bao giờ thực hiên được, nhưng thật bất ngờ và hạnh phúc khi sau ngày cưới, anh xã của tôi đã tặng vợ một cặp vé máy bay hà nội pleiku. Hạnh phúc bất ngờ và thú vị cho cô gái nhỏ.
Chúng tôi mua vé máy bay đi Pleiku để không phải lo về say xe hay thời gian hạn hẹp. Mang theo trong mình niềm hạnh phúc và sự tò mò về miền đất ây, tôi lên đường bằng cả sự say mê.
vé máy bay đi pleiku
Đặt chân đến Pleiku chúng tôi quyết định sẽ không tìm đến các tours du lịch mà sẽ tự mình khám phá. Người dân ở đây khác hiền lành và dễ mến, khi chúng tôi hỏi đường và tìm một khách sạn trung bình để nghỉ ngơi. Giá khách sạn ở đây không quá đắt, chỉ 300 nghìn cho một ngày đêm vợ chồng tôi đã có một căn phòng trên cả lý tưởng để ngủ
Rời khách sạn theo chỉ dẫn của lễ tân, chúng tôi thuê xe máy và bắt đầu phượt.
Điểm đầu tiên chúng tôi đến là một hàng phở khô, phở khô là một đặc sản của Pleiku, và đúng như ông cha ta vẫn nói, có thực mới vực được đạo. Sau khi chén sạch bát phở to đùng, tôi thực sự tỉnh táo và có thể đi cùng trời cuối đất với xã nhà tôi. Ăn thì phải uống, chúng tôi lên đương đến phố Trần Hưng Đạo uống caffe quán cóc. Quả thực không sai khi nói muốn hiểu người pleiku thì phải uống café quán cóc. Uống caffe ở đây tôi cảm nhận sõ cái không khí và con người Pleiku trong từng giọt caffe thơm ngon. Cái hương vị đấy khiến tôi bất giác nghĩ, có khi mình sẽ mua vé máy bay Hà Nội đi Pleiku chỉ để uống café mất thôi.
Thay vì đi tới đi du lịch giống mọi người, vợ chồng tôi lại tìm đến những địa điểm còn hoang sơ, đậm chất núi rừng. Ăn những món ăn dân dã, làm quen với  người bản địa để được theo chân họ lên nương. Tuy rằng vất vả, nhưng lại là chuyến  đi thú vị và rất ý nghĩa.
Đi với họ sống với họ rồi mới biết, hóa ra, tại Pleiku này không phải chỉ có người dân tộc. Hóa ra ở đây tụ họp mọi người ở mọi miền về đây. Ở đây có Nam,có Bắc, có người miền Trung.Ở đây, con người sống với nhau hòa thuận, không phân biệt vùng niềm, sang khó. Hội tụ về đây có tất cả vẻ đẹp, sự tinh túy của từng vùng, từng miền. Ai nói phở Hà Nội mới ngon, phở ở đây ngon không kém. Ai nói hủ tiếu chỉ có ở Sài gòn, xin thưa, ở đây  cũng có. Đặc sản của ba miền dường như đã  tụ họp về đây  làm nên một miền đặc sắc riêng biệt.
Đến Pleiku mà không tham các điểm du lịch kể ra cũng tiếc, nên vợ chồng tôi quyết dành ra một ngày để chạy tours xem hết những vùng nổi tiếng. ÔI chao, may mắn là chúng tôi đã liều mình làm như thế. Vì thiên nhiên ở đây sao kỳ diệu đến thế. Đi đến hồ Tơ Nưng mới biết, mắt ngọc trên núi đâu có  điêu. Rồi lên cả núi Hàm Rồng để thấy, bản thân đang ôm cả đất trời. CHỉ tiếc thời gian có  hạn, nên không  thể đi tham hết mọi nơi.
Phải cảm ơn Vietnam Airlines đã mở đường bay tuyệt vời này để chúng tôi có thể trải nghiệm những vùng đất mới. Cảm ơn  ông xã vì đã hiểu mơ ước tí teo của vợ mà sắm cặp vé máy bay Hà Nội Pleiku cho vợ thỏa lòng.

Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: