Giá vé máy bay đi Paris

Mỗi một thời điểm trong năm đều có một mức giá khác nhau cho vé máy bay đi Paris của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, việc lựa chọn cho bản thân và gia đình những tấm vé giá rẻ nhất là yêu cầu đặt ra cho rất nhiều khách hàng.
 


Giá vé máy bay đi paris
Giá vé máy bay đi Paris nói riêng hay vé máy bay đi Pháp nói chung luôn dựa vào rất nhiều các yếu tố, từ các hãng hàng không đến thời gian đặt vé cũng như đại lý mua vé. Nếu như trên thị trường đã là một sự bão hòa về mức giá thì chính phong cách phụ vụ, dịch vụ sau bán hàng sẽ là điều khách hàng nên quan tâm vào lúc này. Trên thị trường mức giá vé máy bay đi Paris dao động từ 15.000.000 đến 20.000.000 cũng có nhiều trường hợp rẻ hơn  nếu quý khách hàng đặt vé trước ngày bay từ 3 tháng trở lên.
 
Hành trình cụ thể cho vé máy bay đi Paris - Pháp để quý khách tham khảo
Điểm điĐiểm ĐếnNgày điNgày vềChi tiết
Hà NộiParis01/02/201507/02/2015Xem chi tiết
Sài Gòn Paris01/02/201507/02/2015Xem chi tiết

Để có thể dễ dàng mua được những tấm vé máy bay đi Paris giá rẻ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy bay Beetours. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay  cũng như là một trong những đại lý vé máy bay đầu tiên tại Việt Nam. Beetours luôn khẳng định vị thế của mình với những nhân viên giầu kinh nghiệm, chính sách hỗ trợ trước và sau khi bán vé.
 
Có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế cung cấp vé máy bay đi Pháp như: Vietnam Airlines, Air France, Singapore Air, Etihad... với mức giá khác nhau theo yêu cầu của quý khách. Từ hạng thương gia đến phổ thông hay giá rẻ để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đi lại từ Việt Nam đến Pháp.Nếu như đã có môt dự định đi du lịch hay công tác tại Paris (Pháp) từ trước thì quý khách nên liên hệ đặt vé máy bay đi Paris sớm hơn lịch trình ít nhất là 1 tháng. Khi đó giá vé sẽ rẻ hơn từ 20-30% so với giá trung bình. Hơn thế nếu quý khách đang có dự định cho một kỳ nghỉ cho một công ty hay tổ chức tại Pháp thì nên đưa kế hoạch trước 4-5 tháng và đặt vé trước (đã có rất nhiều trương trình khuyến mãi chỉ với 100 USD khứ hồi trong thời gian này). Một lưu ý nữa quý khách nên lựa chọn các đại lý cấp 1 để đặt vé khi đó sẽ được hỗ trợ nhiều hơn cũng như dễ dang lựa chọn thời gian bay theo lịch trình của quý khách.
 
Beetours chúc quý khách an toàn và hạnh phúc trên những chuyến bay!
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: