3 mẫu đồng hồ đeo tay chào hè 2014 cho các bạn nam

Ngày nay, chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là vật dụng xem giờ mà nó còn là phụ kiện thời trang thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Khi sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay nó còn thể hiện sự tinh tế, lịch lãm đối với người đang đeo chiếc đồng hồ đó. Nắm bắt được điều đó phukienthoigian.com giới thiệu với các bạn nam 5 mẫu đồng hồ đeo tay sang trọng, quý phái mà giá thành hợp lý.


1. Đồng hồ Omega


5(6)

Chiếc đồng hồ Omega với mặt kính sapphire cao cấp kết hợp cùng với dây kim loại được làm bằng thép chống gỉ sáng sẽ làm tôn vẻ đẹp, sự sang trọng cho đôi tay của bạn khi đeo nó vào.


Giá thành của sản phẩm đồng hồ Omega nam có giá là 2.000.000 vnđ


Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại: http://phukienthoigian.com/sp/61/dong-ho-nam-omega-mat-kinh-sapphire-cao-cap


2. Đồng hồ Casio



3(7)


Đồng hồ casio luôn nổi bật về sức bền bỉ và dẻo dai, bên cạnh đó sự tinh tế, sang trọng và nam tính dành cho những chiếc đồng hồ của casio luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm dành cho khách hàng. Phukienthoigian.com xin giới thiệu đến các bạn đồng hồ casio với thiết kế tinh tế cùng màu vàng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút bất cứ nơi nào.


Giá của chiếc đồng hồ Casio này có giá 4.640.000 vnđ


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://phukienthoigian.com/sp/64/dong-ho-nam-casio-gold-cao-cap-ef-560sg


3. Đồng hồ Titan


3(3)  

Titan cũng có thể là hãng có nhiều loại đồng hồ nhất trên thế giới với các bộ sưu tập đa dạng phù hợp với những người có tâm trạng, phong cách sống hay túi tiền khác nhau. Các dòng đồng hồ có từ loại Fastrack thời trang cho giới trẻ, Edge, Wallstreet cho những giám đốc trẻ và những người thành đạt, Raga dành cho phụ nữ và Regalia cho những ai thích thú với loại đồng hồ sang trọng và kiểu cách. Vì thế ,cho dù bạn có thuộc phong cách nào đi chăng nữa thì bạn có thể chắc chắn rằng sẽ có một loại đồng hồ Titan hợp với bạn.


Giá thành của chiếc đồng hồ Titan dành cho nam này có giá 3.000.000 vnđ


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://phukienthoigian.com/sp/50/dong-ho-nam-titan-cao-cap-1535yl02



3 mẫu đồng hồ đeo tay chào hè 2014 cho các bạn nam
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: