Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Phú Quốc – Hà Nội: Thủ đô ngày trở lại


Từ Phú Quốc xa xôi, nơi tận cùng Tổ Quốc tìm về với thủ đô văn hiến là một hành trình dài, xuyên dải đất hình chữ S. Hà Nội, cái đẹp từ ngàn năm vẫn vậy, cổ kính và trầm ngâm nhuốm màu thời gian. Phải thật sự sống với đất và người nơi đây, dạo quanh những góc phố nhỏ, lang thang trên những vỉa hè đầy lá rụng mới thấy yêu thêm mảnh đất lắm bon chen và thân thuộc này. Đặt vé máy bay Phú Quốc – Hà Nội để được xải bước trên những con đường của thủ đô hiện đại mang trong mình cuốn lịch sử ngàn năm.

 Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Những chốn du lịch ăn chơi ở Hà Nội không có quá nhiều, đến Hà Nội du khách có thể đến thăm phố cổ, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, con đường Hoàng Diệu êm đềm hay con đường Bắc Sơn mùa hoa sưa trắng cả một vùng trời. Các món ăn vặt vỉa hè và các thức quà trên những gánh hàng rong là đặc trưng Hà Nội: cốm làng vòng, hay nem rán, bánh khoai…
Nên xem: Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội

Chặng bay và vé máy bay Phú Quốc – Hà Nội


Chặng bay Phú Quốc – Hà Nội được duy nhất hãng hàng không quốc gia Việt Nam là Vietnam Airlines đưa vào khai thác với số lượng các chuyến bay trong ngày chỉ là một chuyến. Chuyến bay thẳng duy nhất đưa du khách từ Phú Quốc đến thủ đô Hà Nội thường xuất phát lúc 9.00 sáng mỗi ngày và kết thúc khoảng 11.00 cùng ngày.

Du khách cũng có thể chọn cách chuyển máy bay, từ Phú Quốc, khởi hành chuyến bay Phú Quốc – Sài Gòn và chuyển đến chuyến bay Sài Gòn – Hà Nội. Với chuyến bay này, quý khách nên có sự chuẩn bị trước đặt vé máy bay để không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.











Chặng bayHãng hàng khôngGiá vé rẻ nhất (VNĐ)
Phú Quốc – Hà NộiVietnam Airlines1.844.000

 Giá vé một chiều trên đây đã bao gồm toàn bộ phí và dịch vụ khác.

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ Phú Quốc – Hà Nội tại skytour.vn để biết thêm nhiều thông tin về chặng bay này hơn.

Tham khảo: Vé máy bay từ Cần Thơ đi Hà Nội

SKYTOUR


Với chất lượng đi đầu và những cam kết giá rẻ, phục vụ nhanh chóng, 24/24 và tư vấn hoàn toàn miễn phí, SKYTOUR trân trọng là đại lý bán vé máy bay trực tuyến giá rẻ và tour du lịch hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí uy tín và sự hài lòng của khách hàng là nền tảng. Giao vé miễn phí tại nhà và miễn giảm toàn bộ phí dịch vụ tư vấn là những ưu thế của chúng tôi.

SKYTOUR chuyên vé máy bay trực tuyến giá rẻ và tour du lịch chất lượng cam kết:

- Giá vé máy bay đi Hà Nội rẻ nhất.

- Chiết khấu lớn cho các khách hàng thân thiết với SKYTOUR.

- Hình thức thanh toán đa dạng, tiện hơn cho khách hàng lựa chọn.

Thủ đô văn hiến đang đón chờ quý khách, truy cập SKYTOUR.vn để nhận ngay vé máy bay Phú Quốc – Hà Nội giá rẻ thôi.

Nguồn: http://www.skytour.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-tu-phu-quoc-di-ha-noi.html


Vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment