Tinh dầu bưởi

Nói đến bưởi một loại trái cây đặc trưng của mùa hè, với  hương thơm  dịu ngọt đây  chính là một trong những  trái cây được sử dụng nhiều nhất nhằm giải toản những cơn khát của mùa hè. Ngoài vấn đề là một thực phẩm thơm ngon việc chiết xuất tinh dầu bưởi  mang đến cho người sử dụng những cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

281dx2vk

Có thể bạn chưa biết, để tạo ra 1 lít tinh dầu bưởi nguyên chất phải cần phải sử dụng đến gần 2000 trái bưởi. Với những sản phẩm tinh dầu được chiết xuất từ bưởi sẽ mang đến cho người sử dụng những hương vị tươi mới của mùa hè và luôn tạo cho người sử dụng cảm giác khoan khoái tràn đầy năng lượng cho một cuộc sống năng động. Tham khảo những tác dụng của tinh dầu  để tìm cho mình một  sản phẩm phù hợp nhất với bạn

Hầu như không một ai trong chúng ta có thể cưỡng lại sự quyến rũ của hương bưởi, mỗi khi mệt nhọc hay stress chỉ cần  1 chút tinh dầu bưởi sẽ làm cho cơ thể của bạn như tràn đầy năng lượng trở lại.

Tác dụng tâm lý

Với những thành phần có trong nó, tinh dầu bưởi làm tăng khả năng miễn dịch, cung cấp năng lượng cho cuộc sống của chúng ta. Endorphins chứa trong nó được coi là “những hóc môn hạnh phúc” sẽ kích thích hệ thống thần kinh giiups cho cơ thể của chúng  ta cảm thấy thoải mái


Bản chất vật lý

Tinh dầu bưởi giúp tăng khả năng tuần hoàn, giải độc cho cơ thể cũng như khử các chất độc ảnh hưởng đến da hay vải vóc.  Việc sử dụng tinh dầu bưởi trong thai kỳ là một phương thức tự nhiên để chống buồn nôn trong ba tháng đầu tiên, Đây chính là lý do tại sao những người phụ nữ mang bầu trong những tháng đầu thưởng rất thèm “của chua” đặc biệt là bưởi.

Lưu ý khi sử dụng

Đối với mọi người khi sử dụng tinh dầu bưởi lên da cần pha loãng tinh dầu nguyên chất, bên cạnh đó nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi vì thành phần trong nó chứa phototoxic  có thể gây ra những mảng tối cho vùng da mà chúng ta bôi lên khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Với mỗi loại tinh dầu sẽ có nhiều tác dụng khác nhau ngoài những sản phẩm tinh dầu dùng để chăm sóc tóc, chăm sóc da…  thì có rất nhiều loại tinh dầu dùng để thư giãn cũng như có tác dụng chữa bệnh. Hãy đồng hành cùng với chúng tôi để tìm cho mình những sản phẩm “all in one”.

Nguồn: tinhdauplus.com


Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: