Những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc đang được ưa chuộng nhất

Một mái tóc suôn mượt và bồng bềnh là niềm ao ước của biết bao bạn gái trong cuộc sống hiện đại ngày nay bên cạnh những kiểu tóc táo bạo và style khác. Với việc sử dụng quá nhiều các mỹ phẩm cho bộ tóc của mình chính bạn đã tự hủy hoại đi vẻ đẹp ấy. Nhưng nếu như bạn muốn lấy lại những hình ảnh trước khia thì cũng không có gì là khó khăn.



Ngày nay với sự thịnh hành của các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên  có nguồn gốc từ cây cỏ như, hoa bưởi, bạc hà, hoa cúc và nhiều loại thảo dược khác trong thiên nhiên sẽ đem lại cho các bạn những hiệu quả tối đa trong việc thư giãn, tạo mùi hương cũng như nuôi dưỡng tóc. Mỗi loại tinh dầu có nhiều công dụng khác nhau, hãy cùng với Tinhdauplus điểm qua hững sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 


Tinh dầu hạt lựu


Sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc được pha trộn từ tinh dầu hạt lựu và tinh dầu ô liu  sẽ giúp những bạn có mái tóc mỏng trở nên bồng bềnh hơn. Với hàm lượng cao axit pantothenic, folic và các vitamin B1, B2, B3, B6, vitamin C… sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên sáng hơn và nâng cao độ mềm mượt. Với viếc kết hợp  hai loại tinh dầu này cho việc ủ tóc  sẽ giúp mái tóc của bạn chắc khỏe hơn nhiều lần so với tình trạng trước đó.

Tinh dầu hương thảo


Với hàm lượng sắt sắt, canxi và vitamin nhóm B  tinh dầu hương thảo có tác dụng rất tốt cho việc kích thích nang tóc và thúc đẩy lưu thông máu, chống oxy hóa cho tóc. Đây chính là một trong những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc được sử dụng rất nhiều cả trong nước lẫn quốc tê, việc sử dụng sản phẩm này kết hợp với các loại dầu chăm sóc tóc khác sẽ giúp tăng cường độ sáng bóng  và cải thiện độ chắc của tóc từ đó sẽ giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe một cách tự nhiên nhất.


 129q7a08

Tinh dầu hạnh nhân


Tóc bị chẻ ngọn là một trong những nỗi lo lắng của rất nhiều phái đẹp, việc chăm sóc tóc không đúng cách hoặc sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Tinh dầu hạnh nhân chính là một trong những tinh dầu dưỡng tóc đặc biệt giúp bạn cái tiến nhanh tình trạng này. Với hàm lượng chứa nhiều vitamin A,B,E có trong tinh dầu này sẽ giúp quá trình lưu thông máu diễn ra nhanh hơn và làm cho tóc khỏe hơn đồng thời với hàm lượng axit béo có sẵn trong hạnh nhanh sẽ giúp mái tóc của bạn chống lại ảnh hưởng của tia UV. Vì vậy việc sử dụng tinh dầu dưỡng tóc chiết xuất từ hạnh nhân sẽ tăng cường những dưỡng chất cần thiết cho tóc, hỗ trợ và điều trị tận gốc chứng bệnh chẻ ngọn.

Tinh dầu dừa


Một sản phẩm gắn liền với hình ảnh sông nước miền nam, ngoài là một thức uống không thể bỏ qua trong những này hè nóng nực, thì sản phẩm tinh dầu triết xuất từ những trái dừa có sẽ mang đến cho bạn có những mái tóc khô bẩm sinh những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài. Tinh dầu dưỡng tóc chiết xuất từ những trái dừa hỗ trợ rất tốt cho việt hydrat hóa cũng như ngăn ngừa tổn thương cho mái tóc khỏi bị ảnh hưởng từ những yếu tố bên ngoài và thúc đẩy độ dầy cho các sợi tóc. Tinh dầu dừa là một sản phẩm chủ yếu được các spa lớn ưu chuộng sử dụng để thư giãn da đầu cho khách hàng.

47etb7mt

Tinh dầu tràm


Nói đến sản phẩm này ta không thể không nhắc đến công dụng chữa trị mụn trứng cá và giảm viêm da đầu đã được chúng tôi giới thiệu ở bài viết những tác dụng của tinh dầu. Hơn thế nữa tinh dầu tràm còn là một tinh dầu dưỡng tóc vô cùng hiệu quả trong việc điều trị những mái tóc nhiều gàu. Với hàm lượng độ ẩm cao có trong nó mãi tóc của bạn sẽ được ngăn ngừa vi khuẩn cũng như những loại nấm tấn công da đầu.

 

Trên đây là một số sản phẩm tieu biểu mà Tinhdauplus muốn gửi đến các bạn. Hãy đồng hành cùng với chúng tôi để khám khá những điều chưa biết đối với các sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc trong một bài viết gần nhất.



Những sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc đang được ưa chuộng nhất
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: