Những tác dụng của tinh dầu

Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, các sản phẩm được chế biến công nghiệp ngày càng có nhiều tác dụng phụ đến sức khỏe con người. Đi ngược lại với xu hướng đó Tinh dầu đang ngày càng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi vì sự “tự nhiên” của nó. Được triết xuất từ các loại cây như bưởi, dừa, cam, xả, quế… những sản phẩm này luôn mang đến cho khách hàng những tác dụng tuyệt vời. Hãy cùng TinhdauPlus điểm qua những hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại.




Tinh dầu bạc hà: Một sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình, ngoài tác dụng chữa các cơn đau khớp, đau đầu do cảm nắng sản  tinh dầu bạc hà còn chữa các căn bệnh hệ tiêu hóa như đầy bụng, khó tiêu. Với đặc tính bốc hơi nhanh tinh dầu bạc hà sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và tê mát cho người sử dụng.



Tinh dầu oải hương: Sản phẩm “đa năng” so với những loại tinh dầu khác. Chúng có tác dụng chữa trị mụn trứng cá, mụn nhọt, dị ứng, các vết thâm tím, cháy nắng, viêm phế quản, đau nửa đầu, mất ngủ… với giá thành sản phẩm rẻ tinh dầu oải hương là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

42u87m04



Tinh dầu bưởi: Nếu bạn là người thích ăn bưởi thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này. Được triết xuất từ vỏ bưởi, tinh dầu bưởi sẽ mang lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng, bên cạnh đó là các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa tinh dầu bởi còn được dử dụng để điều trị các chứng đau đầu do phong, viêm khớp, giả rượu hay giúp tóc mọc nhanh hơn. Với những người có bệnh tim mạch thì sản phẩm này có tác dụng giảm tai biến liên quan đến các vấn đề tim mạch, chống cao huyết áp và đặc biệt hơn là tác dụng chống ung thư.



Tinh dầu tràm: Có tác dụng rõ ràng trong việc chữa ho, đờm, kích thích tiêu hóa ngoài ra chúng còn chữa các bệnh đâu nhức, cảm mạo , các chứng phong tê thấp. Tinh dầu tràm  là một trong những thành phần chủ yếu trong cao sao vàng, với đặc tính sát trùng tinh dầu tràm còn được sử dụng  để tiêu diệt  virut H1N1 trong không khí.



Tinh dầu xả:  Ngoài khả năng sát khuẩn kích thích tiêu hóa và ăn ngon miệng chúng còn được sử dụng để chống muỗi, tạo mùi hương hay làm dầu gội đầu. Đây là loại tinh dầu rất được chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc tóc.

4787g5f9



Tinh dầu quế: Kích thích việc lưu thông máu, kích thích bài tiết và co bóp tử cung. Tinh dầu quế còn được sử dụng để xoa bóp các vùng bầm tím, cạo gió, và chữa chị các vùng đau ngoài da hiệu quả.



Tinh dầu cam: Với hương cam tự nhiên tinh dầu cam sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái, bên cạnh đó chúng còn giúp chũng ta chữa các chứng lạnh bụng, đầy bụng, sát khuẩn hay tiêu chảy.

112c5ps1



Tinh dầu hồi: một sản phẩm có thể làm gia vị cho các món ăn, hỗ trợ điều trị các căn bệnh hen suyễn, viêm phế quản, đau bụng, tiêu chảy.


Trên đây là một số công dụng của một số loại tinh dầu mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Đối với các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên đều có thể được sử dụng làm dầu tắm, pha chế nước hoa theo sở thích của các bạn cũng như massage cơ thể.


Để tìm mua các sản phẩm tinh dầu này quý khách hàng vui lòng liên hệ với TinhdauPlus qua số điện thoại0973.016.895. Chúng tôi sẽ đáp ưng đầy đủ nhu cầu của quý khách!

Nguồn: http://tinhdauplus.com/41-19-nhung-tac-dung-tuyet-voi-cua-tinh-dau


Những tác dụng của tinh dầu
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: