Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội

Đà Lạt – Hà Nội: Con đường tình yêu


Một Đà Lạt nhỏ xinh trên cao nguyên Lâm Viên bốn mùa hoa trái. Một Hà Nội cổ kính trang nghiêm nhuốm màu lịch sử.  Hà Nội yên bình trong sự bao bọc của những đồng bằng xanh ngát, Hà Nội đã đến là không thể quên. Và hành trình Đà Lạt – Hà Nội có khác nào một chuyến phiêu lưu thú vị từ cao nguyên gió tìm về thủ đô. Đặt vé máy bay đi Hà Nội để được trải nghiệm hành trình kỳ thú ấy.


 Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội


Đi Hà Nội để ngắm thành phố thủ đô, thăm con đường Gốm sứ, Chùa một Cột, đền Ngọc Sơn. Rẽ qua quảng trường Ba Đình viếng Lăng Bác. Rảo bước qua những con đường tình yêu phố Phan Đình Phùng, Kim Mã. Đặc sản Hà Nội với ngô nướng cầu Long Biên, nầm nướng Mã Mây, kem Tràng Tiền, bún Thang, phở Lý Quốc Sư… là những thức quà không thể bỏ qua.


Giá vé máy bay và chặng bay Đà Lạt – Hà Nội


Giá vé trung bình cho một chặng bay Đà Lạt – Hà Nội chỉ khoảng trên một triệu đồng. Từ Đà Lạt, để lên đường đến Hà Nội, du khách có thể xuất phát từ sân bay Liên Khương, bắt một chuyến bay thẳng Đà Lạt – Hà Nội của một trong các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air hay Jetstar Pacific. Hà Nội sẽ đón chào quý khách tại sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong vòng vài giờ kể từ lúc cất cánh.













Chặng bay phổ biếnHãng hàng khôngGiá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Đà Lạt
Vietnam AirlinesVietjet Air

1.864.0001.152.000

Giá vé trên đây đã bao gồm phí và các dịch vụ khác.


Đặt vé máy bay chặng Đà Lạt – Hà Nội nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản tại đại lý vé máy bay trực tuyến SKYTOUR.


SKYTOUR


SKYTOUR là đại lý bán vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ trực tuyến hàng đầu. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí  UY TÍN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, THAH TOÁN NHANH CHÓNG, NHẬN VÉ TẠI NHÀ.


Hành trình tìm về với thủ đô Hà Nội từ cao nguyên lộng gió chắc hẳn còn rất nhiều thú vị đang chờ đợi. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua ngay bay giờ tấm vé máy bay Đà Lạt – Hà Nội. Truy cập địa chỉhttp://www.skytour.vn để nhận được tấm vé chặng bay này nhanh chóng chỉ sau vài giây thực hiện.


Nguồn: http://www.skytour.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-tu-da-lat-di-ha-noi.html



Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: