Khám phá Canada bằng vé máy bay đi Canada tại Beetours

Sẽ có không ít quý khách ngạc nhiên khi biết rằng Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới. Canada sở hữu rất nhiều các kỳ quan thiên nhiên, do vậy khi quý khách đặt mua vé máy bay đi Canada nên xác định và tìm hiểu kỹ về thành phố, cũng như các địa danh mà mình muốn đến. Toronto là thành phố lớn nhất của Canada, là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị và hầu hết các sự kiện quan trọng của Canada đều tập trung tại đây. Rất nhiều những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, khu vui chơi giải trí tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách.


Tháp Toronto là một công trình kiến trúc vĩ đại của thế giới nó đã từng là tòa tháp cao nhất thế giới. Tòa tháp Toronto có chiều cao 555 mét cao 147 tầng, cao gần gấp đôi tháp Eiffel tại Pháp. Chính vì sự hoành tráng của nó mà có hàng chục triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. Nếu quý khách là tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua khu phố ngầm PATH, đây là khu mua sắm dưới lòng đất rộng nhất thế giới nằm tại trung tâm thành phố Toronto. Hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Hà Nội hay Sài Gòn đi Toronto - Canada và ngược lại, quý khách có thể mua vé máy bay đi Toronto của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Hongkong Airlines, Eva Air... để đi Toronto nhanh và rẻ nhất.
Nếu quý khách không thích những công trình kiến trúc hoành tráng với sự tác động của bàn tay con người nhưng lại yêu thích vẻ đẹp của tự nhiên thì thác Niagara hùng vĩ chính là địa điểm làm thỏa lòng quý khách. Tới đây quý khách sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh hùng vĩ và vẻ đẹp của thác nước với những dòng thác bạc trắng vào ban ngày hay vẻ đẹp lãng mạng, quyến rũ vào ban đêm khi mà những bóng đèn cao áp với nhiều màu sắc rực rỡ được bật lên. Điều mà làm quý khách cảm thấy thích thú nhất khi đến đây lại là việc được ngồi du thuyền ra giữa dòng và tiếp cận sát nơi thác nước đổ xuống. Du thuyền mang tên “Nàng trinh nữ trong sương mù” sẽ đưa quý khách ra giữa thác, lúc này bụi nước từ thác sẽ bắn như mưa, thuyền lắc lư mạnh mang lại cho quý khách những trải ngiệm không thể nào quên. Có rất nhiều mức giá khác nhau khi đặt mua vé máy bay đi Canada chỉ từ 16 triệu tùy vào thời điểm đặt vé cũng như khởi hành của quý khách.
Còn rất rất nhiều những địa danh nổi tiếng và hấp dẫn khác ở Canada mà Beetours không thể kể hết ra ở đây. Chắc chắn những trải nghiệm thực tế khi mua vé máy bay đi Canada sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thú vị hơn. Quý khách hàng có thể đăt mua vé máy bay đi Canada tại phòng vé Beetours ngay từ hôm nay để nhận những phần quà giá trị. Nếu quý khách đã đến Canada và muốn chia sẻ những suy nghĩ cũng như cảm giác của mình về đất nước này hãy gửi bài viết của bạn về phòng vé Beetours theo địa chỉ email: han@beetours.com. Một phần quà nhỏ của Beetours sẽ làm hài lòng quý khách.

-------------------------------------------------

Thông tin liên hệ
Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Văn phòng Beetours Vietnam tại Tp. HCM
P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM
ĐT: 08-6684-8365 | Fax: 08-6684-8365


Bài viết: Khám phá Canada bằng vé máy bay đi Canada tại Beetours


Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: