Thông tin vé máy bay đi Yangon – Myanmar

Yangon – thành phố từng được mệnh danh là London của Châu Á. Hành khách đặt vé máy bay đi Yangon đừng quên khám phá những thắng cảnh đẹp và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo của thành phố này.
Các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đến Yangon
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất cung cấp đường bay giữa Việt Nam và Yangon (Myanmar) với điểm đến là sân bay Mingaladon. Đây là sân bay chính tại thành phố Yangon phục vụ các chuyến bay hàng ngày. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Jetstar…
Đặt vé máy bay đi Yangon thật dễ dàng với Beetours Việt Nam
Để có thể tìm hiệu một giá vé chính xác nhất quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của chúng tôi tại địa chỉ Beetours.vn và nhập các thông tin cần thiết như:
– Điểm đi: Hà Nội/ Hồ Chí Minh
– Điểm đến: Yangon (Myanmar)
– Ngày đi / Ngày về
– Người lớn / Trẻ em / Trẻ nhỏ
Sau đó Click vào nút “TÌM CHUYẾN BAY” Một loạt các đường bay theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ được cung cấp sau từ 3 đến 5 giây.
Tại đây quý khách hàng có thể tìm kiếm cho mình những hành trình phù hợp nhất theo nhu cầu. Nếu như quý khách chưa hiểu rõ về hành trình cũng như các thủ tục trong chuyến bay đi Yangon nói riêng hay vé máy bay đi Myanmar nói chung thì vui lòng liên hệ với đại lý vé máy bay Beetours theo số điện thoại: (04) 3978 5635 – (08) 6684 8365 để được các chuyên viên tư vấn giúp bạn và tìm một chuyến bay phù hợp.
Điểm du lịch ở Yangon
Đặt vé máy bay đi Yangon, quý khách nên thăm quan tới các địa điểm như:
– Bảo tàng Bài trừ ma túy
– Chùa Shwedagon
– Trang trại cá sấu Thaketa
Mua sắm, ẩm thực ở thành phố Yangon
+ Mua sắm
Những điểm mua sắm nổi bật ở Yangon mà du khách không nên bỏ qua:
– Chợ Bogyoke Aung San
– Chợ Mingalar
+ Ẩm thực
Những nhà hàng nổi tiếng ở Yangon:
– Nhà hàng hải sản Minn Lan Rakkhine phục vụ những món hải sản ngon nhất Yangon
– Nhà hàng Shwe Sa Bwe phục vụ các món ăn truyền thống.
– Nhà hàng Onyx phục vụ các món ăn phương Tây.
+ Cuộc sống về đêm ở Yangon vô cùng sôi động và rực rỡ với các quán bar, câu lạc bộ, những quán rượu bên đường và vô số các món ăn đêm đường phố thơm ngon, hấp dẫn.
Thời điểm tốt nhất để đặt mua vé máy bay đi Yangon
Ở Yangon có một mùa khô và một mùa mưa, không có mùa lạnh. Nhiệt độ trung bình khoảng 27,5 độ C và rất thích hợp cho các hoạt động du lịch trong cả năm. Nếu lựa chọn bạn nên lựa chọn vào mua khô để có được những chuyến đi thú vị nhất
Share on Google Plus

About Phạm Trìu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 comments: